Tủ điện Panasonic FBD401 giá rẻ mà chất lượng


Trong hệ thống điện thì tủ điện đóng một vai trò không kém phần quan trọng. Nó giúp bảo vệ tối ưu các thiết bị điều khiển, mang tới tính khoa học và độ an toàn cao hơn cho hệ thống điện. Thị trường hiện có rất nhiều loại tủ điện thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Tuy nhiên tủ điện Panasonic lại đang là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng hơn cả. Cụ thể cần phải kể đến dòng tủ điện Panasonic FBD401. Đây là dòng sản phẩm không chỉ có giá thành siêu tốt mà hiệu năng sử dụng còn hết sức hoàn hảo.

Đặc điểm của tủ điện Panasonic FBD401

Tủ điện Panasonic FBD401 có kích thước là 180x110x50mm. Chất liệu chính để tạo nên sản phẩm chính là kim loại cao cấp bởi thế nên sản phẩm có độ bền cao hơn hẳn các dòng tủ điện thông thường khác.
Sản phẩm tủ điện Panasonic FBD401 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Nhật Bản nên có tính thẩm mỹ cao. Thiết kế thông minh và khoa học càng mang tới tính ứng dụng linh hoạt hơn trong các hệ thống công trình kể cả dân dụng và công nghiệp.
Hơn thể nữa, tủ điện Panasonic FBD401 còn được phủ bên ngoài một lớp Nano tĩnh điện nên càng tối hóa khả năng chống oxy hóa trong mọi điều kiện môi trường cũng như thời tiết. Sản phẩm gồm có tất cả 4 nhánh và thường hay được sử dụng cho 4 cầu dao tép.

Giá bán tủ điện Panasonic FBD401

Lựa chọn và sử dụng sản phẩm tủ điện Panasonic FBD401 sẽ mang tới cho bạn nhiều lợi ích thiết thực như: Tăng độ an toàn và tính thẩm mỹ cho hệ thống điện, giảm thiểu rủi ro hư hỏng, sữa chữa, bảo dưỡng. Giá bán tham khảo của sản phẩm hiện đang ở khoảng 118.000VNĐ. Đây là mức giá hết sức hợp lý cho một sản phẩm đầy chất lượng, tính ứng dụng cao và linh hoạt.

Gợi ý điểm bán tủ điện Panasonic FBD401 chính hãng

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam tự hào là điểm bán mang tới cho bạn các dòng sản phẩm đầy chất lượng. Tiêu biểu trong số đó là tủ điện Panasonic FBD401, sản phẩm hiện đang được bán với giá hết sức cạnh tranh kèm theo chính sách bảo hành dài hạn.
Hơn thế nữa bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm tủ điện chất lượng khác như: Tủ điện FBD601, tủ điện FBD801, tủ điện FBD102 hay tủ điện FBD104…
Để được tư vấn tốt hơn về dòng sản phẩm tủ điện Panasonic FBD401 nói riêng và các sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ đến 22h hàng ngày).
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment