Bán ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 giá rẻ nhất

Ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 là sản phẩm có độ bền cao, tính ứng dụng phong phú nên hiện được rất nhiều người tin dùng. Dưới đây là thông tin về địa chỉ bán ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường, hãy cùng tham khảo nhé!

Đặc điểm của ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16

Ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chuẩn Italia. Dây chuyền sản xuất ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 cũng đứng đầu thế giới và hoàn toàn đạt chuẩn TCVN7417-1:2010, IEC61386-1:2008., BSEN61386.
Sản phẩm ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 có nhiều ưu điểm vượt trội cả về chất lượng cũng như giá thành. Hơn thế nữa nó còn có thể chịu lực nén, chống cháy và cách điện rất tốt. Mặt khác ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 còn mang tới tính linh hoạt cao trong khâu thi công, lắp đặt. Thậm chí nó còn có thể dễ dàng uốn cong để phù hợp với nhiều vị trí và công trình khác nhau. Ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 hiện được sử dụng cho cả công trình dân dụng lẫn công trình công nghiệp.

Giá bán ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16

Sản phẩm có độ dày khoảng 1.4+-0,1mm, đường kính ᴓ16, chiều dài ống 2,92m, quy cách đóng gói 50 ống/bó. Giá bán tham khảo của ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 hiện ở khoảng 19.000VNĐ. Tuy nhiên mức giá này vẫn có thể có chút thay đổi tùy theo quy mô điểm bán và chính sách chiết khấu % của điểm bán đó.

Ở đâu bán ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 giá rẻ?

Do có tính ứng dụng cao nên sự phổ biến của sản phẩm ngoài thị trường là điều dễ nhận thấy. Vì lẽ đó không quá khó để bạn có thể tìm được một điểm bán ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16. Tuy nhiên nếu còn đang băn khoăn về chất lượng cũng như giá thành thì bạn có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị Panasonic hàng đầu Việt Nam.
Tại đây dù mua lẻ hay mua sỉ sản phẩm ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 thì bạn cũng sẽ luôn nhận được mức giá tốt nhất so với các điểm bán khác trên thị trường. Đặc biệt, các đơn hàng dành cho đại lý, chủ đầu tư dự án, công trình thì còn được chiết khấu thêm % hấp dẫn và có thể có thêm hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tận nơi.
Cùng với đó là các hình thức thanh toán hết sức linh hoạt và đa dạng nên sẽ mang tới cho quý khách hàng nhiều sự tiện lợi. Để nhận báo giá tốt nhất về sản phẩm ống luồn dây điện PVC Panasonic FPC16 quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7). 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment