Ổ cắm có dây Panasonic WCHG28352 thiết kế tinh tế, độ an toàn cao


Ổ cắm có dây Panasonic WCHG28352 là dòng sản phẩm ổ cắm có dây cao cấp cùng tính năng đảm bảo sự an toàn vượt trội nhất hiện nay. Thật vậy, với thiết kế thông minh - Ổ cắm có dây Panasonic WCHG28352 giúp loại bỏ hầu hết mọi rắc rối mà người dùng gặp phải từ đó mang tới những trải nghiệm tốt hơn.

Đặc điểm của sản phẩm ổ cắm có dây Panasonic WCHG28352

Ổ cắm có dây Panasonic WCHG28352 có tất cả 5 ổ cắm cùng 1 công tắc có đèn bào đỏ. Tác dụng chính của công tắc này là dùng để bật, tắt nguồn điện của 5 ổ cắm trên mà không cần tới thao tác rút phích cắm ra. Đèn báo màu đỏ sẽ giúp người dùng nhận biết được khi nào ổ cắm đang hoạt động hay không. Ổ cắm có dây Panasonic WCHG28352 có màu trắng tinh tế cùng chiều dài dây dẫn điện lên tới 3m nên tương thích với nhiều nhu cầu sử dụng cũng như các không gian khác nhau.
Điểm đặc biệt hơn ở dòng sản phẩm này là có màn che đảm bảo an toàn tối ưu. Phần tiếp điểm bên trong ổ cắm được sử dụng là đồng nguyên chất nên có khả năng dẫn truyền điện năng tốt, có thể bám giữ chặt phích cắm mà không xảy ra hiện tượng lỏng lẻo như ở các dòng ổ cắm kém chất lượng khác.

Tính an toàn ở dòng ổ cắm có dây Panasonic WCHG28352

Sản phẩm có dòng điện định mức là 16A, điện áp định mức là 250V, công suất chịu tải lên tới 3500W. Do đó bạn có thể sử dụng ổ cắm có dây Panasonic WCHG28352 để kết nối cho nhiều thiết bị tiêu thụ điện năng cùng lúc.
Khác biệt hơn nữa là ở dòng sản phẩm này còn được tích hợp thêm cầu giao bảo vệ quá tải. Đây là một trong những điểm đặc biệt mà không phải ở dòng sản phẩm ổ cắm kéo dài nào cũng có thể có được. Trong trường hợp sử dụng quá công suất cho phép thì thiết bị sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn cũng như tăng tuổi thọ sử dụng cho sản phẩm. Chưa hết, sản phẩm có sử dụng dây dẫn dài 3m với lõi đồng lớn và được bọc PVC chuyên dụng phía ngoài giúp tối ưu tính an toàn và độ bền.
Sản phẩm hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 553.000VNĐ. Để mua được sản phẩm chính hãng quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam. Tới đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi Sirius sẵn sàng bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment