Đèn treo tường Panasonic LBC86109 giúp không gian thêm phần sang trọng


Đèn treo tường Panasonic LBC86109 là sản phẩm mang nét đẹp của sự sang trọng và hiện đại cùng mức giá thành hết sức phải chăng nên được rất nhiều khách hàng tin dùng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của đèn treo tường Panasonic LBC86109

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế nên mang tới độ an toàn cao cho người sử dụng. Đèn treo tường Panasonic LBC86109 sử dụng 1 bóng đèn có công suất 5W nhưng vẫn mang tới nguồn sáng lý tưởng cùng khả năng tiết kiệm điện năng cao.
Đèn treo tường Panasonic LBC86109 có đường kính là φ 100mm nên phù hợp với rất nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Điểm đặc biệt của sản phẩm là có phần đế nâu đen, chụp đèn bằng thủy tinh cùng màu sữa trắng tinh tế mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian được lắp đặt.
Thiết kế thông minh, độ bền cao, sản phẩm càng mang tới trải nghiệm tốt hơn cho người dùng thông qua những thao tác lắp đặt hết sức tiện dụng. Cụ thể, chiều cao của sản phẩm là 200mm chiều dài 135mm, điện áp sử dụng là 220V , trọng lượng 0,9kg. Sản phẩm đang có giá bán tham khảo ở khoảng 800.000VNĐ.

Ứng dụng của đèn treo tường Panasonic LBC86109

Đèn treo tường Panasonic LBC86109 hiện được ứng dụng trong nhiều vị trí, không gian khác nhau như hàng lang, lối đi, cầu thang, ban công, sân thượng…Sản phẩm thường được kết nối với công tắc hai chiều để mang tới tính ứng dụng cao hơn cho người sử dụng.
Ngoài chức năng chiếu sáng cho không gian thì điều không thể phủ nhận là ở khả năng làm giàu thêm tính thẩm mỹ, chức năng trang trí giúp không gian thêm phần nổi bật, ấn tượng.

Mua đèn treo tường Panasonic LBC86109 ở đâu chất lượng?

Sản phẩm đèn treo tường Panasonic LBC86109 hiện được bán tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam.
Tới đây khách hàng sẽ được tư vấn cách nhận diện sản phẩm đèn treo tường Panasonic LBC86109 chính hãng để loại bỏ nỗi lo mua phải hàng kém chất lượng. Hơn thế nữa 100% các sản phẩm thiết bị điện Panasonic tại Sirius nói chung và đèn treo tường Panasonic LBC86109 nói riêng đều được đơn vị áp dụng chính sách bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất và bảo hành chính hãng dài hạn.
Thông tin chi tiết về sản phẩm đèn treo tường Panasonic LBC86109 do Sirius cung cấp quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment