Cảm biến báo cháy Panasonic SH28455911: Đặc điểm và ứng dụng


Cảm biến báo cháy Panasonic SH28455911 hiện là sản phẩm được ứng dụng trong nhiều hệ thống báo khói, báo cháy tự động khác nhau của các tòa nhà, công ty hoặc trường học…Với thiết kế thông minh, hiện đại, sản phẩm đả giúp giảm thiểu tối đa những rủi ro liên quan tới cháy nổ có thể xảy ra trong khu vực được lắp đặt từ đó mang tới độ an toàn cao hơn cho người sử dụng cũng như hệ thống công trình.

Cảm biến báo cháy Panasonic SH28455911 là gì?

Cảm biến báo cháy Panasonic SH28455911 thực chất là thiết bị dò khói giúp phát hiện kịp thời các sự cố có thể xảy ra như cháy nổ và sau đó truyền tín hiệu đến trung tâm báo cháy để kích hoạt báo động bằng âm thanh.

Đặc điểm và ứng dụng của cảm biến báo cháy Panasonic SH28455911

Cảm biến báo cháy Panasonic SH28455911 hiện được ứng dụng nhiều trong các thiết bị báo cháy. Thiết bị giúp phát hiện nhanh các dấu hiệu của sự cháy và báo cháy kịp thời để con người có thể có được những phương án tốt nhất.
Cảm biến báo cháy Panasonic SH28455911 được thiết kế dưới dạng nắp nổi trên trần hoặc tường. Đầu báo cháy của sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và độc quyền của Panasonic. Do đó sản phẩm luôn có độ bền cao và mang tới độ chính xác nhất. Sản phẩm sử dụng pin và có tuổi thọ trung bình lên tới 10 năm sử dụng.
Cảm biến báo cháy Panasonic SH28455911có thể hoạt động tốt trong môi trường có nhiệt độ từ 0 đến 50 độ C. Âm thanh báo động có thể lên tới 84bB đủ để mọi người trong không gian lắp đặt có thể nhận biết một cách nhanh chóng khi có sự cố cháy xảy ra.

Vài lưu ý khi sử dụng cảm biến báo cháy Panasonic SH28455911

Chọn mua cảm biến báo cháy Panasonic SH28455911 cần phải đảm bảo được rằng thiết bị có thể phát hiện và cảnh bảo khói theo đúng chức năng đã được đề ra. Bởi trên thự tế hiện nay thì đã có không ít các dòng sản phẩm làm nhái với chất lượng kém được bán tràn lan trên thị trường. Đây cũng chính là lý do vì sao mà bạn cần tìm đến một địa chỉ bán hàng đảm bảo uy tín nhất.
Chọn mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng chưa đủ, hơn hết bạn cần phải nắm được cách lắp đặt sản phẩm sao cho đảm bảo được kỹ thuật nhất. Cụ thể, cần phải chọn được vị trí lắp đặt cảm biến báo cháy Panasonic SH28455911 hợp lý. Tốt nhất là nên lắp trên trần nhà hoặc mái nhà, sản phẩm có chiều cao là 44mm, đường kính Ø100 nên tương thích với khá nhiều không gian, vị trí lắp đặt khác nhau. Để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng khách hàng có thể tham khảo tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment