Công tắc đồng hồ Panasonic TB178: Giá rẻ mà chất lượng


Thị trường hiện nay có rất nhiều loại công tắc đồng hồ với các chất lượng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên công tắc đồng hồ Panasonic TB178 lại là sản phẩm có giá rẻ, chất lượng đảm bảo nhất nên được rất nhiều khách hàng tin dùng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm của công tắc đồng hồ Panasonic TB178

Công tắc đồng hồ Panasonic TB178 là dòng sản phẩm hẹn giờ dạng cơ. Mặt trước của đồng hồ có tới 6 chương trình cài đặt giờ khác nhau, thời gian hẹn giờ tối thiểu là 30 phút. Sản phẩm có thiết kế đèn nguồn nằm ở mặt trước giúp cho người dùng có thể dễ dàng nhận biết. Hơn nữa pin của thiết bị cũng được đặt ở mặt trước nên càng mang tới khả năng thay thế dễ dàng kể cả khi đã được lắp đặt trên tường.
Ưu điểm khác nữa của sản phẩm công tắc đồng hồ Panasonic TB178 là có khả năng chống bụi bẩn và ngăn ngừa côn trùng xâm nhập một cách hiệu quả. Chính vì vậy mà tuổi thọ và độ bền của sản phẩm được tối ưu hơn hẳn các dòng công tắc đồng hồ thông thường khác. Sự ổn định của thiết bị trong suốt quá trình vận hành lâu dài cũng được người dùng đánh giá khá cao.
Sản phẩm hiện đang được ứng dụng nhiều trong các hệ thống, thiết bị sử dụng điện công nghiệp, dân dụng và văn phòng như hệ thống chiếu sáng, hệ thống điều hòa, hệ thống máy bơm và dây chuyền máy móc sản xuất. Sản phẩm góp phần không nhỏ trong việc mang tới độ an toàn, chính xác, tiện lợi và tiết kiệm được nhiều điện năng tiêu thụ.

Công tắc đồng hồ Panasonic TB178 có giá bán bao nhiêu?

Sản phẩm công tắc đồng hồ Panasonic TB178 sử dụng điện thế 220-240VAC, có khả năng chịu tải 15A, có thể cài đặt 6 chương trình và không có pin dự trữ kèm theo. Sản phẩm đang có giá bán tham khảo ở khoảng 450.000VNĐ.

Ở đâu bán công tắc đồng hồ Panasonic TB178 chính hãng?

Để mua được sản phẩm công tắc đồng hồ Panasonic TB178 chính hãng quý khách hàng nên đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam.
Tại đây sản phẩm sẽ được áp dụng chính sách đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất và bảo hành chính hãng dài hạn lên tới 12 tháng sử dụng. Sirius nhận cung cấp sản phẩm với số lượng lớn cho các đại lý và dự án công trình với chiết khấu % hấp dẫn. Đây là một trong những lợi ích mà không phải điểm bán nào trên thị trường cũng có thể mang tới cho quý khách hàng. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment