Nên chọn quạt trần Panasonic 4 cánh hay 5 cánh


Bạn đang có ý định sử dụng quạt trần Panasonic nhưng còn đang băn khoăn vì không biết nên chọn loại quạt 4 cánh hay 5 cánh. Cùng tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây để có thể có đưa ra được lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

So sánh quạt trần Panasonic 4 cánh với quạt trần Panasonic 5 cánh

Công suất của quạt trần Panasonic 4 cánh là 62W, công suất của quạt trần Panasonic 5 cánh là 70W. Chính vì thế mà quạt trần 5 cánh mang tới luồng gió mạnh hơn, mát hơn.
Về kích thước cánh quạt, cả hai sản phẩm đều có độ dài là 140cm khá nhỏ gọn nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều diện tích không gian. Xét về cấp độ gió thì quạt trần Panasonic 4 cánh có 3 cấp độ trong khi quạt trần Panasonic 5 cánh có tới 7 cấp độ. Đây cũng chính là lý do vì sao mà sản phẩm quạt trần Panasonic 5 cánh lại có giá thành nhỉnh hơn so với quạt trần Panasonic 4 cánh.
Trọng lượng của quạt trần Panasonic là 9,7kg và quạt trần Panasonic là 6,5kg. Kích thước của ti dài là 40cm và ti ngắn là 20cm, khi lắp đặt cần phải căn cứ trên chiều cao của trần để chọn loại ti có chiều dài phù hợp nhất.
Nhìn chung cả hai dòng sản phẩm đều mang lại nguồn gió mát, chạy êm và bền bỉ. Tuy nhiên khi chọn mua quạt trần Panasonic cần căn cứ trên nhu cầu sử dụng, diện tích không gian, chiều cao trần và chi phí của bạn.

Nên mua quạt trần Panasonic ở đâu chất lượng?

Sản phẩm quạt trần Panasonic hiện được nhiều khách hàng tin dùng do có thiết kế chuẩn khoa học, đẹp mắt, mang tới luồng gió thân thiện và tính năng tiết kiệm điện năng ưu việt. Do đó có rất nhiều điểm bán trên thị trường hiện đang cung cấp dòng sản phẩm này. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm tại các điểm bán có thể có sự chênh lệch nhất định.
Trường hợp bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên mua sản phẩm ở đâu thì có thể tham khảo qua điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam.
Tại đây luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và quạt trần Panasonic nói riêng. Giá thành của sản phẩm sẽ được báo tới khách hàng với mức cạnh tranh nhất bao kèm chính sách bảo hành tốt nhất. Tới với điểm bán khách hàng sẽ nhận được tư vấn tốt nhất từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp trong công đoạn chọn lựa dòng sản phẩm quạt trần Panasonic sao cho phù hợp nhất nhu cầu sử dụng cũng như diện tích không gian. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại website https://thietbidienpanasonic.com/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment