Cần tìm điểm bán bộ công tắc đôi trung gian WMT596-VN


Bạn đang có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm bộ công tắc đôi trung gian WMT596-VN nhưng lại chưa biết nên tìm mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ngay sau đây sẽ là gợi ý tốt nhất cho bạn về địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm công tắc đôi đảm bảo chất lượng mà tiêu biểu là bộ công tắc đôi trung gian WMT596-VN, hãy cùng tham khảo nhé!

Đặc điểm của bộ công tắc đôi trung gian WMT596-VN

Bộ công tắc đôi trung gian WMT596-VNcó bề mặt tiếp xúc lớn và không có viền nên có thể giúp tối ưu hóa không gian vận hành. Sự gò bó của khung viền như các dòng công tắc ổ cắm trước đây đã được loại hết nên mang tới trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
Chưa hết, chất liệu được sử dụng để tạo nên sản phẩm cũng là dòng chất lượng cao nên cho độ bóng và mịn màng hơn hẳn. Đường nét bo cong hài hòa cùng góc đảo chiều bật tắt nhỏ chính là những ưu điểm nổi trội không thể không kể đến ở dòng sản phẩm này.
Bộ công tắc đôi trung gian WMT596-VN có dòng điện định mức là 16A, điện áp định mức là 250VAC. Sản phẩm gồm có 2 phím công tắc thường dùng để lắp đặt trong hệ thống điện điều khiển việc tắt bật đèn điện chiếu sáng hoặc các thiết bị điện tử từ 3 vị trí khác nhau. Ưu điểm khác nữa của sản phẩm là được lắp đặt hoàn chỉnh và sử dụng cơ cấu cắm nhanh giúp cho việc lắp đặt trở nên siêu đơn giản và dễ dàng.

Báo giá sản phẩm bộ công tắc đôi trung gian WMT596-VN

Sản phẩm bộ công tắc đôi trung gian WMT596-VN có giá niêm yết là 699.000VNĐ. Tuy nhiên giá bán thực tế đang giao động ở khoảng 489.300VNĐ. Nhưng đây cũng chỉ là giá bán lẻ áp dụng trên một sản phẩm do đó khi khách hàng mua với số lượng lớn hoặc mua cho dự án công trình thì sẽ nhận được báo giá tốt hơn. Điều quan trọng là bạn cần phải tìm đến được điểm bán chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị điện Panasonic chính hiệu.

Gợi ý điểm bán bộ công tắc đôi trung gian WMT596-VN chính hãng giá tốt

Nếu bạn chưa biết tìm mua bộ công tắc đôi trung gian WMT596-VN ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam.
Khách hàng sẽ nhận được tư vấn tốt nhất trong việc nhận diện sản phẩm đảm bảo chất lượng. Được hỗ trợ chi phí vận chuyển và đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại website http://www.thietbidienpanasonic.vn/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment