Thông tin chi tiết về dòng sản phẩm ổ cắm âm sàn DU5152PT-1


Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một dòng sản phẩm ổ cắm âm sàn đảm bảo chất lượng nhất thì có thể tham khảo qua sản phẩm ổ cắm âm sàn DU5152PT-1 của Panasonic. Đây là dòng sản phẩm hiện đang được khách hàng đánh giá cao trong thiết kế, tính ứng dụng và độ bền bỉ. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm nổi bật của ổ cắm âm sàn DU5152PT-1

Ổ cắm âm sàn DU5152PT-1 của Panasonic hiện là sản phẩm đang được ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau. Nó mang tới tính thẩm mỹ, độ hiệu quả và tính bền bỉ cao do được làm nên từ các vật liệu cao cấp như đồng, nhôm và nhựa Polycacbonate.
Sản phẩm được sản xuất trên dầy chuyền hiện đại và tuân theo các tiêu chuẩn an toàn nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng. Điểm được đánh giá cao nhất ở dòng sản phẩm này là khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP56.
Thiết kế chắc chắn, độ bền cao, tích hợp kiểu nắp mở thuận tiện, phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng cắm phích và rút phích cắm ra khỏi ổ một cách đầy tiện lợi và dễ dàng. Phần vỏ được làm từ chất liệu nhôm đúc có độ bền cao, khả năng chịu lực và chống biến dạng vượt trội. Chân cắm phía trong bằng đồng nguyên bản mang tới khả năng dẫn truyền điện năng lý tưởng.  Mặt khác, sản phẩm thiết kế dưới dạng ổ cắm 3 chấu và 1 đế âm,tone màu vàng sang chảnh tạo sự tinh tế và giàu thẩm mỹ cho không gian được lắp đặt.

Báo giá ổ cắm âm sàn DU5152PT-1 chính hãng

Ổ cắm âm sàn DU5152PT-1 chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo ở khoáng 1.320.000VNĐ. Hiệu điện thế định mức của nó là 250VAC và dòng điện định mức là 10A. Giá bán trên là giá lẻ cho một sản phẩm do vậy khi khách hàng mua với số lượng lớn sẽ nhận được báo giá tốt hơn rất nhiều.

Gợi ý điểm bán ổ cắm âm sàn DU5152PT-1 chính hãng giá tốt

Để mua được sản phẩm ổ cắm âm sàn DU5152PT-1 chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Đơn vị hiện đang là trung tâm phân phối sản phẩm thiết bị điện Panasonic cho nhiều hệ thống công trình lớn trên cả nước. Trong đó, ổ cắm âm sàn DU5152PT-1 luôn được đơn vị áp dụng những chính sách bán hàng tốt nhất với nhiều ưu đãi nhất.
Sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng và bao đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment