Kinh nghiệm chọn mua quạt trần Panasonic phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng


Bạn đang có nhu cầu sử dụng và tìm mua quạt trần Panasonic nhưng lại chưa có kinh nghiệm trong việc chọn lựa sản phẩm. Cùng bỏ túi cho mình một số thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Chọn quạt trần Panasonic tùy theo lưu lượng gió

Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn sẽ chọn được loại quạt của lưu lượng gió phù hợp. Theo đó động cơ của sản phẩm càng ổn định thì sẽ tạo ra lượng gió càng tốt. Sản phẩm chất chất lượng sẽ có chế độ bảo hành động cơ dài hạn, có đầy đủ tem mác niêm phong phía ngoài vòng bi. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý tới độ dài cánh quạt và các cấp độ gió của sản phẩm nữa nhé!

Chọn quạt trần Panasonic theo công suất hoạt động

Công suất của quạt trên thực tế còn bị chi phí bởi diện tích không gian lắp đặt, vị trí lắp đặt. Do đó để tối ưu công suất của quạt trần bạn nên chọn cho nó một vị trí phù hợp nhất để luồng gió có thể lưu thông toàn bộ căn phòng.Tùy vào diện tích không gian mà bạn có thể chọn 1 hoặc 2 quạt. Công suất quạt trần 5 cánh Panasonic khoảng 68W nên tương thích với rất nhiều không gian khác nhau, bạn có thể tham khảo.

Cân nhắc việc chọn loại quạt có điều khiển hay không điều khiển

Sự tiện lợi là điều bạn nên để tâm khi chọn quạt trần Panasonic. Nhiều modem hiện nay được tích hợp điều khiển từ xa hết sức tiện lợi, bạn có thể tùy chỉnh các chức năng của quạt ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng mà không cần phải di chuyển quá nhiều.Cùng với đó thì các dòng sản phẩm này còn được tích hợp thêm tính năng hẹn giờ tắt bật, nhiều chế độ gió phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu sử dụng.

Lưu ý tới giá thành của sản phẩm

Ngoài chất lượng, tính năng thì giá thành cũng là yếu tố bạn cần để tâm. Dòng sản phẩm quạt trần Panasonic hiện nay có tất cả 3 dạng là quạt trần Panasonic 3 cánh, 4 cánh và 5 cánh. Quạt 3 cánh có khoảng 3 đến 5 cấp độ gió, quạt 4,5 cánh có 7 đến 9 cấp độ gió. Giá thành của sản phẩm có sự chênh lệch nhất định.

Đối tượng người sử dụng

Nếu bạn lắp cho trẻ em, người già thì nên chọn loại quạt có 3 cánh mang tới lưu lượng gió mát nhẹ và vừa phải. Còn nếu lắp cho người lớn thì nên chọn loại có 4 đến 5 cánh với nhiều tốc độ gió mạnh hơn mang tới không gian thoáng mát hơn.
Sản phẩm quạt trần Panasonic hiện được bán tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam. Thông tin chi tiết về sản phẩm và giá thành quý khách hàng có thể xem thêm tạiđây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment