So sánh quạt trần Panasonic với quạt trần Misubitshi


Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quạt trần Panasonic hay quạt trần Misubitshi. Tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé!

Quạt trần Panasonic

Quạt trần Panasonic là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên có thiết kế hết sức chắn chắn, hiện đại.
Ưu điểm nổi bật của sản phẩm quạt trần Panasonic là có động cơ chạy rất êm, bộ bền cao nên có thể dùng cho nhiều vị trí, không gian lắp đặt khác nhau. Sản phẩm có nhiều tốc độ gió khác nhau nên mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng. Kích thước cánh quạt là 140cm giúp tiết kiệm không gian hiệu quả mà vẫn mang tới khả năng làm mát tối ưu.

Quạt trần Mitsubishi

Tuy không có nhiều tính năng như quạt trần Panasonic nhưng quạt trần Mitsubishi vẫn được rất nhiều khách hàng lựa chọn nhờ giá thành hợp lý. Quạt trần Mitsubishi có điều khiển từ xa tiện lợi, thiết kế tinh tế, khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, sản phẩm càng góp phần mang tới tính ứng dụng cao cho nhiều không gian lắp đặt.

Nên chọn quạt trần Panasonic hay quạt trần Mitsubishi

Tùy vào nhu cầu sử dụng, chi phí của gia đình mà bạn có thể chọn sản phẩm quạt trần Panasonic hoặc quạt trần Mitsubishi. Sản phẩm có thiết kế thông dụng từ 3 đến 5 cánh với nhiều cấp độ gió và màu sắc khác nhau. Khi chọn mua bạn cần chú ý tới các cấp độ gió của sản phẩm và diện tích không gian lắp đặt để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.
Nếu cần tìm điểm bán quạt trần Panasonic thì bạn có thể đến với Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam. Tới đây khách hàng sẽ nhận được những sự tư vấn tốt nhất về sản phẩm, cách sử dụng, lắp đặt…Giá thành của mọi sản phẩm sẽ được báo tới khách hàng một cách chi tiết nhất, đảm bảo sự cạnh tranh cao nhất.
Quạt trần Panasonic do Sirius cung cấp hiện đang được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng và bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.  Bạn có thể chọn quạt trần Panasonic cho không gian phòng bếp, phòng khách, phòng đọc sách, phòng ăn, phòng ngủ và cả phòng làm việc hay phòng họp…Cơ chế chạy gió êm nhẹ sẽ mang tới luồng gió mát lành, tốt cho sức khỏe của cả người già và trẻ nhỏ. Độ bền của sản phẩm sẽ giúp bạn tiết giảm được nhiều thời gian, chi phí cho quá trình sửa chữa thay thế sau này. Do đó nếu có nhu cầu tìm mua quạt trần Panasonic bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 đẻ được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment