Địa chỉ bán ổ cắm âm sàn Panasonic DU6143P IP-44 giá tốt nhất


Ổ cắm âm sàn Panasonic là sản phẩm được sản xuất từ các vật liệu cao cấp và trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên thường có độ bền cao hơn hẳn các dòng sản phẩm ổ cắm âm sàn thông thường khác hiện có trên thị trường. Trong số đó thì ổ cắm âm sàn Panasonic DU6143P IP-44  là dòng sản phẩm đã và đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn cả. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm của ổ cắm âm sàn Panasonic DU6143P IP-44

Ổ cắm âm sàn Panasonic DU6143P IP-44 thuộc dòng sản phẩm ổ cắm âm sàn cao cấp nên thường được ứng dụng trong các hạng mục công trình đòi hỏi tính mỹ thuật cao. Sản phẩm được thiết kế theo kiểu mở pop up dạng trọng, với thiết kế này thì người dùng có thể dể dàng cắm và rút phích ra khỏi ổ cắm một cách dễ dàng, tiện lợi. Vật liệu chính được dùng để sản xuất ra sản phẩm là nhôm đúc nên có độ bền cao cùng khả năng chịu lực, chống biến dạng tốt.
Sản phẩm hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 856.000VNĐ. Tuy nhiên mức giá này có thể có những thay đổi nhất định tùy theo tính chất quy mô điểm bán. Do đó để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành thì quý khách hàng nên tìm đến với các điểm bán đảm bảo uy tín.

Gợi ý điểm bán ổ cắm âm sàn Panasonic DU6143P IP-44 chính hãng giá tốt

Để mua được sản phẩm ổ cắm âm sàn Panasonic DU6143P IP-44 chính hãng với mức giá thành tốt nhất thị trường thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Đây chính là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam do đó khi tới với điểm bán quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích thiết thực.
Cụ thể dù mua lẻ hay mua sỉ ổ cắm âm sàn Panasonic DU6143P IP-44 thì khách hàng cũng sẽ nhận được báo giá chi tiết và cạnh tranh nhất. Sirius bao đổi trả toàn bộ sản phẩmổ cắm âm sàn Panasonic DU6143P IP-44 nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất và áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng.
Đặc biệt hơn khách hàng còn có thể tham khảo thêm rất nhiều dòng ổ cắm âm sàn chất lượng khác của Panasonic. Hơn nữa với sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bán hàng thì tin chắc khách hàng sẽ mau chóng tìm được dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Thông tin chi tiết về sản phẩm ổ cắm âm sàn Panasonic DU6143P IP-44 do Sirius cung cấp quý khách hàng có thể xem thêm tại website http://www.thietbidienpanasonic.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment