Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56PZM giá bao nhiêu


Bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng quạt trần Panasonic 4 cánh F-56PZM nhưng còn đang băn khoăn lo lắng về giá thành của sản phẩm và không biết nên tìm mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm này qua phần nội dung bài viết sau đây.

Đặc điểm của quạt trần Panasonic 4 cánh F-56PZM

Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56PZMcó thiết kế hết sức chắc chắn với màu vàng trắng sữa hiện đại nên mang tới sự tương thích cao với nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm quạt trần Panasonic 4 cánh F-56PZM có tới 5 cấp độ gió nên tin chắc sẽ mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Chưa hết, sản phẩm còn được tích hợp thêm remote điều khiển từ xa giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển hoạt động của quạt ở nhiều vị trí khác nhau mà không cần phải di chuyển.
Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56PZM có đường kính cánh quạt lên tới 140cm và được gia cố chắc chắn nên khi vận hành quạt chạy khá êm, ít ồn. Hơn nữa, thiết bị còn được trang bị thêm dây an toàn giúp mang tới sự yên tâm hơn cho người sử dụng.
Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56PZM được người tiêu dùng đánh giá cao ở độ bền của động cơ bởi nó được bôi trơn vĩnh viễn cùng khả năng chống rung tốt. Mặt khác sản phẩm còn mang tới cho người dùng sự an tâm cao độ khi có thêm công tắc an toàn tự ngắt giúp bảo vệ động cơ quạt.
Với chức năng tạo gió thiên nhiên, quạt trần Panasonic 4 cánh F-56PZM mang tới luồng gió trong lành và tự nhiên nhất cho người sử dụng. Hệ thống remote có màn hình led hiển thị, chức năng hẹn giờ lên tới 8 tiếng và cảm biến thông minh giúp quạt có thể thay đổi chế độ gió dựa theo nhịp sinh học của người dùng cũng như nhiệt độ phòng.
Sản phẩm hiện đang có gia bán tham khảo khoảng 4.950.000VNĐ. Tuy nhiên giá thành có thể có những khác biệt tùy vào quy mô điểm bán cũng như chi phí vận chuyển, lắp đặt.

Điểm bán quạt trần Panasonic 4 cánh F-56PZM chính hãng giá tốt

Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56PZM không chỉ có chất lượng tốt, độ bền cao mà còn hết sức thân thiện với người sử dụng. Sản phẩm được bảo hành lên tới 12 tháng và có tới trên 150 trung tâm bảo hành trên khắp cả nước nên tin chắc khách hàng có được trải nghiệm tốt khi sử dụng sản phẩm.
Để mua được quạt trần Panasonic 4 cánh F-56PZM chính hãng với giá tốt quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam. Thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách hàng có thể xem thêm tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment