Những lưu ý khi lắp đặt Aptomat Panasonic chống rò, chống giật


Trong cuộc sống thường nhật hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm, thiết bị điện được sử dụng nhằm mang tới sự tiện nghi, tiện ích. Cũng chính vì thế mà việc sử dụng các thiết bị điện sao cho an toàn, hiệu quả luôn được chú trọng hàng đầu. Dưới đây là một vài lưu ý khi lắp đặt Aptomat Panasonic chống rò, chống giật – Một sản phẩm có tác dụng tốt trong việc phòng ngừa các hiện tượng quá tải, ngắn mạch và giật điện.

Tìm hiểu về chức năng của Aptomat Panasonic chống rò, chống giật

Aptomat Panasonic chống rò, chống giật hiện được chia thành 3 loại là RCCB, RCBO và ELCB. Tuy có cấu tạo khác nhau nhưng công dụng của chúng là tương tự nhau, nó có thể ngắt điện tức thì khi phát hiện ra có dòng điện bị dò hoặc quá tải, ngắn mạch…
Do đó ngoài tác dụng bảo vệ con người khỏi các hiện tượng điện giật thì Aptomat Panasonic chống rò, chống giật còn có tác dụng to lớn trong việc đề phòng hỏa hoạn xảy ra ở mạng lưới điện.

Những lưu ý khi lắp đặt Aptomat Panasonic chống rò, chống giật

Trước tiên bạn cần phải khảo sát hệ thống điện trước khi lắp đặt Aptomat Panasonic chống rò, chống giật. Theo đó điều quan trọng nhất là bạn cần phải xem hệ thống dây dẫn điện đang sử dụng có đạt chất lượng hay không. Bởi nếu dây dẫn điện có phần vỏ kém chất lượng thì sẽ rất dễ dẫn tới hiện tượng rò rỉ điện, nóng chảy phần vỏ dây.
Với các nơi có độ ẩm ướt cao như nhà tắm hoặc lắp cho máy giặt, máy bơm chìm, bình nóng lạnh thì cần phải sử dụng loại Aptomat Panasonic chống rò, chống giật có độ nhạy cao nhất. Tuy sản phẩm Aptomat Panasonic chống rò, chống giật được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng ổn định nhưng bạn cần phải chú ý khi lựa chọn điểm bán. Mua hàng chính hãng tại các điểm bán đảm bảo uy tín sẽ giúp loại bỏ rủi ro mua nhầm phải hàng kém chất lượng.
Cần tham khảo kỹ ý kiến của các chuyên gia kỹ thuật khi chọn Aptomat Panasonic chống rò, chống giật cho từng khu vực, thiết bị điện riêng biệt. Tránh chọn loại Aptomat Panasonic chống rò, chống giật có công suất nhỏ hơn nhu cầu sử dụng sẽ không phát huy được hiệu quả và lớn hơn sẽ gây lãng phí.
Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất để bạn có thể tìm đến và chọn mua dòng sản phẩm Aptomat Panasonic chống rò, chống giật. Giá thành của từng sản phẩm sẽ được báo tới quý khách hàng một cách công khai minh bạch nhất bao kèm chính sách bảo hành tốt nhất. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment