Bán ống thép luồn dây điện Panasonic IMC DMW100Y chất lượng, giá cạnh tranh


Ống thép luồn dây điện Panasonic IMC DMW100Y là dòng sản phẩm chất lượng cao cùng ứng dụng phong phú, đa dạng. Dưới đây là thông tin về điểm bán ống thép luồn dây điện Panasonic IMC DMW100Y chất lượng, giá cạnh tranh nhất thị trường, hãy cùng tham khảo nhé!

Ống thép luồn dây điện Panasonic IMC DMW100Y có gì đặc biệt?

Ống thép luồn dây điện Panasonic IMC DMW100Y là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm hoàn toàn đạt những tiêu chuẩn, tiêu chí khắt khe về kỹ thuật nên hiện được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn và sử dụng.
Sản phẩm hiện đang được ứng dụng trong nhiều hệ thống công trình khác nhau nhờ khả năng chịu lực, chống biến dạng, chống oxy hóa tốt. Ống thép luồn dây điện Panasonic IMC DMW100Y còn được ghi nhận ở khả năng mang tới độ an toàn cao cho hệ thống công trình và bảo vệ hệ thống dây dẫn điện bên trong một cách tối đa khỏi những tác động cơ học bên ngoài. Sản phẩm hiện được bán ở khá nhiều các điểm bán khác nhau trên thị trường.

Giá bán ống thép luồn dây điện Panasonic IMC DMW100Y

Ống thép luồn dây điện Panasonic IMC DMW100Y hiện đang có giá bán tham khảo ở khoáng 120.000VNĐ. Sản phẩm có kích thước 1 inch, đường kính 32,77mm, độ dày 2,16mm, chiều dài ống 3025m và nặng khoảng 5,23kg. Tuy nhiên đây chỉ là giá bán lẻ do vậy nên khi bạn mua càng nhiều thì sẽ càng nhận được mức giá tốt hơn. Đó là chưa kể đến các chính sách hỗ trợ vận chuyển, chính sách chiết khấu % trên từng đơn hàng cụ thể của các điểm bán khác nhau. Do đó để mua được sản phẩm ống thép luồn dây điện Panasonic IMC DMW100Y với giá tốt nhất thì quý khách hàng nên tìm đến với các điểm bán đảm bảo uy tín.

Gợi ý điểm bán ống thép luồn dây điện Panasonic IMC DMW100Y chính hãng

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic là địa chỉ tin cậy mà quý khách hàng có thể tìm đến và chọn mua sản phẩm ống thép luồn dây điện Panasonic IMC DMW100Y nói riêng và các thiết bị điện Panasonic nói chung.
Tới đây khách hàng sẽ nhận được báo giá tốt nhất cho mọi sản phẩm dù là mua lẻ hay mua sỉ, mua cho dự án công trình thì cũng sẽ nhận được mức giá cạnh tranh nhất so với các điểm bán khác trên thị trường. Đặc biệt hơn Sirius còn có thêm nhiều chính sách hỗ trợ giá, hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình. Thông tin chi tiết về giá thành sản phẩm ống thép luồn dây điện Panasonic IMC DMW100Y quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment