Đặc điểm và giá thành của bộ công tắc đôi 1 chiều WMT503-VN


Bộ công tắc đôi 1 chiều WMT503-VN hiện đang được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn do nó có thiết kế độc đáo, đẹp mắt, tiện dụng, độ bền cao, giá thành hợp lý.

Đặc điểm của bộ công tắc đôi 1 chiều WMT503-VN

Bộ công tắc đôi 1 chiều WMT503-VN có thiết kế mới mẻ với phần mặt tiếp xúc lớn, không viền mang tới cảm giác vận hành đầy thú vị cho người sử dụng. Đường nét bo cong hài hòa kết hợp với độ sáng bóng tự nhiên từ nguyên liệu cao cấp cấu thành nên sản phẩm càng giúp cho sản phẩm được đánh giá cao hơn hẳn các dòng công tắc đôi truyền thống khác.
Bộ công tắc đôi 1 chiều WMT503-VN có dòng điện định mức là 16A, điện áp định mức là 250VAC. Sản phẩm có 2 phím nhấn lớn và 2 cực, thường được dùng để tắt bật các thiết bị đèn điện trong hệ thống các công trình điện dân dụng. Việc lắp đặt và sử dụng sản phẩm hết sức dễ dàng, nhanh chóng, không cần phải mất quá nhiều thời gian, công sức.

Báo giá bộ công tắc đôi 1 chiều WMT503-VN

Sản phẩm bộ công tắc đôi 1 chiều WMT503-VN chính hãng hiện đang có giá bán niêm yết là 165.000VNĐ. Để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thì quý khách hàng nên tìm đến các điểm bán hàng đảm bảo uy tín, chất lượng. Hơn thế nữa, giá thành của sản phẩm mua lẻ sẽ có sự chênh lệch ít nhiều với đơn hàng mua sỉ, mua cho dự án, công trình. Đó là chưa kể đến những ảnh hưởng từ chi phí vận chuyển hàng hóa, nó cũng có thể tác động ít nhiều đến giá thành sau cùng của sản phẩm.

Gợi ý điểm bán bộ công tắc đôi 1 chiều WMT503-VN chính hãng, giá tốt

Để mua được sản phẩm bộ công tắc đôi 1 chiều WMT503-VN với giá tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất, uy tín nhất. Sản phẩm bộ công tắc đôi 1 chiều WMT503-VN hiện đang được đơn vị bán với giá hết sức cạnh tranh và ở khoảng 115.500VNĐ. Tuy nhiên đây mới chỉ là giá bán lẻ áp dụng trên 1 sản phẩm do đó khách hàng mua càng nhiều thì sẽ nhận được mức giá càng tốt hơn.
Tới với Sirius, khách hàng sẽ loại bỏ được nỗi lo mua nhầm bộ công tắc đôi 1 chiều WMT503-VN kém chất lượng. Đơn vị sẽ bao đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất và áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại website http://www.thietbidienpanasonic.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment