Thông tin chi tiết về đèn led kid Panasonic HH-LA154319 chính hãng


Đèn led kid Panasonic HH-LA154319 là sản phẩm thuộc dòng đèn led ốp trần. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng phổ biến trong nhiều không gian khác nhau với mục đích không chỉ dùng để chiếu sáng mà còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian được lắp đặt. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này cũng như điểm bán sản phẩm chính hãng, uy tín nhất qua phần nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm của đèn led kid Panasonic HH-LA154319

Sản phẩm đèn led kid Panasonic HH-LA154319 có thiết kế hết sức tinh tế và hiện đại với nguồn sáng được tối ưu hóa cùng khả năng tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nên tin chắc sẽ mang tới trải nghiệm tốt cho người sử dụng.
Thật vậy, sản phẩm đèn led kid Panasonic HH-LA154319 có công suất 22W mang tới nguồn sáng tốt, thân thiện với thị giác. Kích thước đèn là 400mm, phù hợp cho việc lắp đặt trong nhiều hệ thống công trình khác nhau. Sự pha trộn giữa mày trắng và hồng của sản phẩm càng mang tới tính thẩm mỹ cao hơn, tạo điểm nhấn ấn tượng hơn.
Sử dụng sản phẩm đèn led kid Panasonic HH-LA154319 sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng như: Ánh sáng tốt hơn, điện năng tiêu thụ giảm đi, độ bền vượt trội giúp tiết giảm được nhiều chi phí cho việc sửa chữa, thay thế…

Báo giá đèn led kid Panasonic HH-LA154319

Sản phẩm đèn led kid Panasonic HH-LA154319 có giá bán tham khảo khoảng 1.850.000VNĐ. Sản phẩm có chiều cao khoảng 70mm, chỉ số quang hiệu khoảng 72,7Im/W. Sản phẩm chính hãng thường được áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng và kèm theo các khuyến mãi, chính sách chiết khấu % nếu có. Điều quan trọng là bạn cần phải tìm được điểm bán sản phẩm thiết bị điện Panasonic uy tín, chất lượng.

Gợi ý điểm bán đèn led kid Panasonic HH-LA154319 chính hãng giá tốt

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic tự hào là điểm bán cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng Panasonic trong đó có đèn led kid Panasonic HH-LA154319. Tới với điểm bán khách hàng sẽ nhận được báo giá tốt nhất bao kèm chính sách bảo hành và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Chọn mua đèn led kid Panasonic HH-LA154319 tại Sirius khách hàng sẽ loại bỏ được rủi ro mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái. Cùng với chính sách bán hàng ưu việt của đơn vị khách hàng sẽ có được những trải nghiệm mua hàng theo cách mới tốt hơn với các hình thức thanh toán lin hoạt hơn.
Để nhận báo giá tốt nhất về sản phẩm đèn led kid Panasonic HH-LA154319 do Sirius cung cấp khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 hoặc xem thêm trên hệ thống website http://www.thietbidienpanasonic.vn/.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment