Báo giá ống luồn dây Panasonic FRG25GS chính hãng


Ống luồn dây Panasonic FRG25GS là một trong những dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng trong nhiều hệ thống công trình khác nhau nhờ chất lượng tốt, giá thành hợp lý.

Đặc điểm của ống luồn dây Panasonic FRG25GS

Ống luồn dây Panasonic FRG25GS có đường kính 25mm, dạng cuộn với chiều dài 40m/cuộn. Sản phẩm chính hãng có màu xanh đặc trưng và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Tiêu chuẩn được áp dụng là tiêu chuẩn hàng đầu thế giới nên khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng của sản phẩm.
Chất liệu chính để làm nên sản phẩm này là nhựa PVC tiêu chuẩn, sản phẩm có độ ổn định cao theo thời gian sử dụng, có thể chịu được lực va đập mạnh, độ nén cao, dễ dàng uốn cong nên phù hợp với nhiều hình thức thi công khác nhau.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn được đánh giá cao ở khả năng cách điện, chống cháy và chống ăn mòn hiệu quả. Do vậy việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn tăng cường khả năng bảo vệ hệ thống dây dẫn điện bên trong, giúp quá trình thi công thêm phần thuận lợi dễ dàng. Cùng với đó thì công tác thi công, sửa chữa hệ thống đường dây điện (nếu có) cũng sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

Báo giá ống luồn dây Panasonic FRG25GS chính hãng

Ống luồn dây Panasonic FRG25GS hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 265.000VNĐ. Tuy nhiên đây chỉ là giá bán lẻ tham khảo, khách hàng mua với số lượng càng lớn thì càng nhận được mức giá ưu đãi hơn. Điều quan trọng là bạn cần phải tìm được điểm bán sản phẩm đảm bảo uy tín, chất lượng.

Gợi ý điểm bán ống luồn dây Panasonic FRG25GS giá tốt

Việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm ống luồn dây Panasonic FRG25GS  trên thị trường không quá khó. Tuy nhiên để loại bỏ tâm lý lo lắng mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam - Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam.
Tại đây có đầy đủ các dòng sản phẩm ống luồn dây điện Panasonic với các kích thước khác nhau cho quý khách hàng có thể lựa chọn. Giá thành của sản phẩm sẽ được báo tới quý khách hàng ở mức cạnh tranh cao nhất so với các điểm bán khác trên thị trường.
Mọi sản phẩm do Sirius cung cấp đều được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng và bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Thông tin chi tiết khách hàng có thể xem thêm tại website http://www.thietbidienpanasonic.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.556 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment