Báo giá công tắc bốn 2 chiều Minerva WMT508-VN chính hãng giá tốt


Bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm công tắc bốn 2 chiều Minerva WMT508-VN nhưng lại chưa biết tìm mua ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành. Cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm công tắc bốn 2 chiều Minerva WMT508-VN

Công tắc bốn 2 chiều Minerva WMT508-VN có thiết kế hoàn toàn mới với thiết kế mặt tiếp xúc lớn và hoàn toàn không có viền. Thiết kế này đã giúp tối đa hóa không gian vận hành nhờ loại bỏ sự gò bó của hệ thống khung viền so với các dòng công tắc truyền thống trước đây. Bề mặt của công tắc khá bóng mịn do được sử dụng nguyên liệu chất lượng cao.
Cùng với đó là gam màu trắng hiện đại, bo cong hài hòa, sản phẩm càng mang tới sự tương tích với nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt góc đảo chiều bật tắt nhỏ giúp sản phẩm càng trở nên  thanh mảnh hơn.
Bộ công tắc bốn 2 chiều Minerva WMT508-VN có dòng điện định mức là 16A, điện áp định mức là 250V. Sản phẩm gồm có 4 phím 2 chiều nên thường hay được ứng dụng ở khu vực cầu thang. Chính chức năng đảo chiều này đã giúp người dùng có thể điều khiển bật tắt đèn hoặc các thiết bị điện tại 2 vị trí khác nhau mà không cần phải mất quá nhiều thời gian và công sức di chuyển. Việc lắp đặt thiết bị hết sức đơn giản và nhanh chóng do nó có sử dụng cơ cấu cắm nhanh.

Báo giá công tắc bốn 2 chiều Minerva WMT508-VN chính hãng
Sản phẩm công tắc bốn 2 chiều Minerva WMT508-VN  chính hãng hiện có giá bán tham khảo khoảng 307.300VNĐ. Đây là mức giá áp dụng cho một sản phẩm, do đó khi khách hàng mua với số lượng càng lớn thì mức giá nhận được sẽ càng tốt hơn. Tuy nhiên điều quan trọng là bạn có thể tìm đến được điểm bán đảm bảo uy tín trên thị trường.
Gợi ý điểm bán sản phẩm công tắc bốn 2 chiều Minerva WMT508-VN
Công Ty TNHH Sirius Việt Nam hiện là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic chuẩn chính hãng. Trong đó, công tắc bốn 2 chiều Minerva WMT508-VN hiện đang là dòng sản phẩm chủ lực của đơn vị.
Vì lẽ đó, khi chọn mua công tắc bốn 2 chiều Minerva WMT508-VN tại Sirius quý khách hàng sẽ loại bỏ được rủi ro mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hơn thế nữa, giá thành của sản phẩm sẽ luôn ở mức cạnh tranh cao nhất so với các điểm bán khác trên thị trường. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng và bao đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại website https://thietbidienpanasonic.com/.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment