Địa chỉ bán công tắc đơn 1 chiều WMT501-VN giá rẻ nhất


Bạn đang có nhu cầu sử dụng công tắc đơn 1 chiều WMT501-VN nhưng lại chưa biết tìm mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá hợp lý. Dưới đây sẽ là những thông tin về điểm bán vô cùng hữu ích dành cho quý vị, hãy cùng tham khảo nhé!

Giới thiệu về công tắc đơn 1 chiều WMT501-VN

Công tắc đơn 1 chiều WMT501-VN là dòng sản phẩm có thiết kế hiện đại với phần mặt tiếp xúc hơn và không có viền. Thiết kế này giúp tối đa không gian vận hành, giảm bớt sự gò bó của khung viền mang tới trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng.
Hơn thế nữa, công tắc đơn 1 chiều WMT501-VN còn mang tới tính thẩm mỹ cao nhờ bề mặt sáng bóng do được làm từ chất liệu cải tiến. Dòng điện định mức của sản phẩm là 16A và điện áp định mức là 250VAC. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng nhiều trong việc tắt, bật các thiết bị chiếu sáng trong hộ gia đình, chung cư. Việc lắp đặt sản phẩm hết sức đơn giản và thuận lợi mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian công sức.

Lợi ích của việc sử dụng công tắc đơn 1 chiều WMT501-VN

Sử dụng công tắc đơn 1 chiều WMT501-VN không chỉ mang tới tính thẩm mỹ cao mà hơn hết còn là độ an toàn và độ bền vượt trội. Do đó việc sử dụng sản phẩm sẽ giúp cho bạn thêm phần tiện lợi và tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí cho việc sửa chữa, thay thế sau này.
Bạn có thể dùng công tắc đơn 1 chiều WMT501-VN cho việc tắt bật đèn điện phòng khách, hành lang, phòng ngủ, phòng bếp…Phím nhấn nhạy bén, không cần dùng tới quá nhiều lực và đặc biệt là bề mặt được thiết kế lớn nên càng giúp cho các thao tác trở nên dễ dàng. Sắc trắng của sản phẩm tỏ ra tương thích với nhiều kiến trúc, không gian khác nhau.

Điểm bán công tắc đơn 1 chiều WMT501-VN giá rẻ

Bộ công tắc đơn 1 chiều WMT501-VN chính hãng hiện đang có giá bán niêm yết là 105.000VNĐ. Tuy nhiên tại điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam thì sản phẩm lại đang có giá bán tham khảo khoảng 73.000VNĐ.
Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng và bao đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất. Khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được hưởng thêm chính sách % chiết khấu và hỗ trợ chi phí vận chuyển tận nơi.
Tới với Sirius quý khách hàng sẽ loại bỏ được rủi ro mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment