Làm sao để loại bỏ thói quen xấu: Quên không tắt đèn điện tại hành lang


Làm sao để có thể loại bỏ được thói quen xấu là hay quên không tắt đèn điện tại hành lang khiến hao tổn một lượng điện năng nhất định, giảm tuổi thọ của sản phẩm, thiết bị chiếu sáng? Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất ngay sau đây.

Bí quyết loại bỏ thói quen xấu: Quên không tắt đèn điện hành lang

Theo các chuyên gia kỹ thuật thì có một cách để bạn có thể loại bỏ hoàn toàn thói quen xấu gây hại cho tuổi thọ của các thiết bị điện, hao tổn điện năng, tốn kém chi phí tiền điện đó chính là sử dụng sản phẩm đèn gắn tường thông minh.
Chúng thường được tích hợp mắt cảm ứng hồng ngoại nên sẽ soi sáng khi phát hiện di chuyển trong vùng quét và tự động tắt đèn khi yên tĩnh. Và, sản phẩm mà bạn nên tham khảo, sử dụng đó chính là đèn gắn tường soi lối đi WMT707-VN của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Bạn có thể dùng sản phẩm này để lắp đặt cho khu vực ban công, cầu thang và hành lang…
Sản phẩm có thiết kế hoàn toàn mới mẻ nên tin chắc sẽ giúp bạn tối ưu hóa được sự gò bó của không gian khi lắp đặt. Chất liệu tạo nên sản phẩm là chất liệu chọn lọc nên có độ bóng mượt và bền màu cao.

Điểm bán đèn gắn tường soi lối đi WMT707-VN chính hãng, giá tốt

Sản phẩm đèn gắn tường soi lối đi WMT707-VN chính hãng hiện đang có giá bán niêm yết ở khoảng 2.500.000VNĐ. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam.
Theo đó, sản phẩm đèn gắn tường soi lối đi WMT707-VN hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 1.750.000VNĐ. Tuy nhiên đây chỉ là giá bán lẻ áp dụng trên một sản phẩm do đó khi khách hàng mua với số lượng lớn thì càng nhận được mức giá tốt hơn.
Đặc biệt Sirius sẽ bao đổi trả nếu bạn phát hiện sản phẩm đèn gắn tường soi lối đi WMT707-VN do đơn vị cung cấp có lỗi do nhà sản xuất. Do đó việc lựa chọn mua đèn gắn tường soi lôi đi WMT707-VN sẽ là giải pháp tốt nhất để bạn không còn phải lo lắng tới việc nhớ nhớ, quên quên không tắt đèn sau mỗi lần sử dụng.
Sản phẩm có độ bền cao, hoạt động ổn định, thiết kế hiện đại cùng tone màu trắng tinh tế nên tin chắc sẽ mang tới sự hài hòa với nhiều kiến trúc, không gian khác nhau. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại website http://www.thietbidienpanasonic.vn/

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment