Đèn led kid Panasonic HH-LA101119: Lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng trẻ em

Đèn led kid Panasonic HH-LA101119 thuộc dòng sản phẩm đèn ốp trần hiện đang được sử dụng tại nhiều hệ thống, không gian khác nhau. Sản phẩm không chỉ mang tới hiệu năng chiếu sáng tốt, độ bền cao mà còn có tác dụng to lớn về mặt thẩm mỹ. Với thiết kế ngộ nghĩnh, màu sắc tươi trẻ, sản phẩm hiện đang là lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng trẻ em, nhất là phòng bé gái. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này bao gồm thiết kế, giá thành và điểm bán đảm bảo chất lượng nhất qua phần nội dung bài viết dưới đây. 


Đặc điểm của đèn led kid Panasonic HH-LA101119 


Đèn led kid Panasonic HH-LA101119 có thiết kế hết sức tinh tế và đẹp mắt. Sản phẩm mang tới độ sáng cao nhưng lại tiết kiệm được rất nhiều điện năng. Nhờ có kích thước vừa phải nên sản phẩm càng tỏ ra tương thích với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. 

Sản phẩm có màu hồng phấn và họa tiết tai mèo đầy độc đáo nên càng mang tới điểm nhấn ấn tượng cho không gian được lắp đặt. Chụp đèn được làm bằng nhựa trắng đục Acrylic càng góp phần mang tới hiệu năng chiếu sáng tốt hơn, màu ánh sáng đẹp và tự nhiên hơn.Thật vậy, đèn led kid Panasonic HH-LA101119 cho ánh sáng trắng tới 6500K an toàn cho thị giác và thân thiện với môi trường. Việc lắp đặt sản phẩm khá dễ dàng và nhanh chóng mà không cần phải mất quá nhiều thời gian, công sức. Với tuổi thọ sử dụng bền bỉ, sản phẩm còn giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc thay thế, sửa chữa sau này. 


Báo giá đèn led kid Panasonic HH-LA101119 


Đèn led kid Panasonic HH-LA101119 có đường kính 416mm, công suất 15W, chiều cao 80mm và nặng khoảng 0,75kg. Sản phẩm hiện đang có giá bán khoảng 1.450.000VNĐ. Tuy nhiên đây chỉ là mức giá bán lẻ áp dụng trên một sản phẩm, khách hàng mua với số lượng lớn sẽ nhận báo giá chi tiết, cụ thể và cạnh tranh hơn rất nhiều. 


Điểm bán đèn led kid Panasonic HH-LA101119 chính hãng 


Để mua được sản phẩm đèn led kid Panasonic HH-LA101119 chính hãng quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam. 

Giá thành của mọi sản phẩm thiết bị điện ở đây luôn có độ cạnh tranh cao hơn hẳn các điểm bán khác trên thị trường. Hơn nữa Sirius còn áp dụng chính sách hỗ trợ vận chuyển và bao đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất. Khách hàng cũng có thể lấy hóa đơn đỏ khi có nhu cầu, Sirius sẽ áp dụng chính sách chiết khấu % cụ thể trên từng đơn hàng. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại websitehttps://thietbidienpanasonic.com/.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment