Mọi điều bạn cần biết về đèn lắp nhà tắm Panasonic HEAC1006


Đèn lắp nhà tắm Panasonic HEAC1006 hiện được sử dụng phổ biến trong nhiều hệ thống công trình khác nhau. Sản phẩm không chỉ có nhiệm vụ chiếu sáng cho không gian được lắp đặt mà còn có tác dụng to lớn trong việc tô điểm cho không gian đó. Thiết kế tinh tế, ánh sáng thân thiện với người sử dụng là những tiêu chí được người dùng đánh giá cao ở dòng sản phẩm này.

Đặc điểm củađèn lắp nhà tắm Panasonic HEAC1006

Đèn lắp nhà tắm Panasonic HEAC1006là sản phẩm chuyên dụng dành cho nhà tắm với công suất nhỏ, hiệu năng chiếu sáng tốt giúp tiết kiệm được nhiều điện năng tiêu thụ. Sản phẩm có thiết kế với kích thước vừa phải, phù hợp với nhiều không gian nhà tắm khác nhau.
Chụp đèn được làm bằng Acrylic màu trắng sữa bền đẹp và tinh tế. Sản phẩm đạt độ kín nước IP65 giúp chống ẩm tốt hơn hẳn các dòng sản phẩm đèn nhà tắm thông thường khác. Lắp đặt nhanh chóng, độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt, giá thành hợp lý chính là những lý do khiến cho sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng hơn cả.

Báo giá đèn lắp nhà tắm Panasonic HEAC1006

Đèn lắp nhà tắm Panasonic HEAC1006 hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 750.000VNĐ. Sản phẩm sử dụng bóng đèn compact, công suất 11W, dòng điện định mức 220V và đường kính là 207mm. Đèn lắp nhà tắm Panasonic HEAC1006 cao 174mm và chỉ nặng 0,7kg, sản phẩm chính hãng được bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng.

Gợi ý điểm bán đèn lắp nhà tắm Panasonic HEAC1006 chính hãng

Đèn lắp nhà tắm Panasonic HEAC1006 hiện có tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng khó có thể tránh khỏi sự chênh lệch nhất định. Đó là chưa kể đến một số rủi ro tiềm ẩn nguy cơ mua nhầm hàng kém chất lượng khi khách hàng chưa thể trang bị cho mình những kiến thức nhận diện sản phẩm chính hiệu.
Và nếu bạn còn đang băn khoăn vì không biết nên chọn mua sản phẩm đèn lắp nhà tắm Panasonic HEAC1006 ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Tới đây khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối trước giá thành và chất lượng của sản phẩm bởi Sirius hiện đang là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam.
Khách hàng sẽ được tư vấn cách nhận diện sản phẩm chính hãng, được test thử sản phẩm, được bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, được chiết khấu % hấp dẫn cho đơn hàng đạt giá trị tối thiểu hoặc hỗ trợ vận chuyển cho những dự án, công trình…Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment