Cách tốt nhất để mua được sản phẩm ổ cắm âm sàn Panasonic DU5983LT9-1 IP-44 giá tốt


Bạn đang băn khoăn vì không biết phải làm sao để mua được sản phẩm ổ cắm âm sàn Panasonic DU5983LT9-1 IP-44 chính hãng với giá tốt nhất. Tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé!

Cách nhận diện sản phẩm ổ cắm âm sàn Panasonic DU5983LT9-1 IP-44 chính hãng

Sản phẩm ổ cắm âm sàn Panasonic DU5983LT9-1 IP-44 chính hãng được thiết kế theo kiểu nắp mở Pop-up. Với lối thiết này người sử dụng có thế dễ dàng cắm và rút phích ra khỏi ổ cắm một cách đầy tiện lợi.
Sản phẩm chuẩn chất lượng được làm nên từ vật liệu nhôm đúc cao cấp nên có độ bền cao cùng khả năng chịu lực và chống biến dạng hiệu quả. Thiết kế phẳng kết hợp cùng gam màu bạc sang trọng càng mang tới tính thẩm mỹ cao nên sản phẩm hiện đang được áp dụng nhiều trong các hệ thống công trình khác nhau.
Sản phẩm gồm có 2 ổ cắm 3 chấu có màn che và dây nối đất hết sức chất lượng. Hơn thế nữa, sản phẩm còn được đánh giá cao nhờ việc đạt tiêu chuẩn IP-56 với khả năng chống nước, ngăn bụi hiệu quả. Bạn có thể lắp đặt cho nhiều không gian và vị trí khác nhau.
Sản phẩm chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 815.000VNĐ. Tuy nhiên bạn vẫn có thể nhận được các mức giá tốt hơn khi mua với số lượng lớn nhờ vào các chính sách chiết khấu % trên từng đơn hàng vụ thể.

Gợi ý điểm bán ổ cắm âm sàn Panasonic DU5983LT9-1 IP-44 chính hãng giá tốt

Để mua được sản phẩm ổ cắm âm sàn Panasonic DU5983LT9-1 IP-44 chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng có thể đến  với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Với phương diện là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam – Sirius tự tin sẽ mang tới cho quý khách hàng dòng sản phẩm ổ cắm âm sàn Panasonic DU5983LT9-1 IP-44 chính hãng với mức giá thành cạnh tranh nhất thị trường.
Sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng và bao đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất. Khách hàng mua với số lượng càng lớn thì càng nhận được giá tốt, hơn nữa Sirius sẽ hỗ trợ vận chuyển hàng hóa cho những dự án công trình đạt giá trị đơn hàng tối thiểu.
Chọn mua ổ cắm âm sàn Panasonic DU5983LT9-1 IP-44 nói riêng và các thiết bị điện Panasonic khác nói chung tại Sirius khách hàng sẽ loại bỏ hoàn toàn được nỗi lo mua nhầm hàng kém chất lượng với giá thành đắt đỏ. Hơn nữa khách hàng còn được tư vấn hỗ trợ cách chọn lựa sản phẩm, lắp đặt và sử dụng miễn phí từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật của đơn vị. Để được tư vấn hãy gọi ngay tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment