Sang chảnh hơn với đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13038


Bạn đang cần tìm một dòng sản phẩm đèn thả bàn ăn đẹp, chuẩn chất lượng cùng mức giá phải chăng. Tham khảo ngay sản phẩm đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13038 dưới đây nhé!

Đặc điểm của đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13038

Đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13038 là dòng sản phẩm sử dụng bóng đèn compact E27 11W. Do đó nó mang lại hiệu năng chiếu sáng khá tốt cùng khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả.
Sản phẩm có đường kính φ450mm và có thể treo ở tầm cao 1685mm nên rất phừ hợp với các công trình dân dụng. Sản phẩm có thiết kế đơn giản những vẫn mang tới sự sang trọng nhờ vào chất liệu thủy tinh cao cấp và màu trắng sữa đầy tinh tế. Hơn nữa, nhiều sử dụng còn đánh giá cao sản phẩm đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13038 ở phần khung mạ vàng, nó càng mang tới điểm nhấn ấn tượng cho không gian được lắp đặt.

Báo giá sản phẩm đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13038

Sản phẩm đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13038 chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 1.450.000VNĐ. Sản phẩm sử dụng nguồn điện áp 220V và nặng khoảng 2kg mang tới sự tiện lợi trong khâu lắp đặt cũng như sử dụng. Sản phẩm chính hãng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng sử dụng nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

Lợi ích của việc sử dụng đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13038

Việc lựa chọn và sử dụng đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13038 không chỉ mang tới hiệu năng chiếu sáng đơn thuần mà hơn hết còn là tính thẩm mỹ. Hơn nữa sản phẩm còn có độ bền cao nên còn giúp cho bạn có thể yên tâm trước những rủi ro, hư hỏng ngoài ý muốn. Mặt khác, việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm còn giúp bạn có thể tiết kiệm được lượng điện năng đáng kể so với các dòng đèn thả bàn ăn thông thường khác hiện có trên thị trường.

Gợi ý điểm bán đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13038 chính hãng

Sản phẩm đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13038 hiện đang có tại khá nhiều các điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng và giá thành, nói KHÔNG với các rủi ro mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam.
Với phương diện là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam – Sirius tự tin sẽ là điểm đến đầy tin cậy của quý khách hàng khi có nhu cầu tìm mua mọi dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13038 nói riêng. Để được tư vấn tốt nhất quý khách hàng có  thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment