Đèn led downlight ADL11R053: Thiết kế đẹp, giá phải chăng


Bạn đang cần tìm một dòng sản phẩm đèn led downlight với thiết kế đẹp, tiết kiệm điện năng và giá cả phải chăng. Hãy tham khảo qua dòng sản phẩm đèn led downlight ADL11R053 của Panasonic nhé!

Đặc điểm của đèn led downlight ADL11R053

Đèn led downlight ADL11R053 hay còn có tên gọi khác là đén mắt ếch, đèn mắt trâu DL11R053. Sản phẩm hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống chiếu sáng dân dụng và công nghiệp. Ngoài mục đích chiếu sáng thì sản phẩm cùng mang tới tính thẩm mỹ khá cao.
Sản phẩm hiện được người tiêu dùng đánh giá cao ở độ bền và tuổi thọ. Thật vậy, đèn led downlight ADL11R053 có thể chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IP44, tuổi thọ trung bình lên tới 50.000h chiếu sáng và có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả.
Sản phẩm có kích thước 120 x 55 mm cùng lối thiết kế hiện đại nên mang tới khả năng tương thích cao với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Đèn có công suất 5W, lỗ khoét φ 95mm nhỏ gọn và tinh tế. Sản phẩm mang tới ánh sáng đẹp, thân thiện với thị giác cùng chỉ số hoàn màu cao. Hơn thế nữa các chuyên gia kỹ thuật cũng đánh giá cao về dòng sản phẩm này do nó được làm nên từ vật liệu chống cháy cao cấp, có khả năng bảo vệ và chống tăng điện áp hiệu quả.

Báo giá sản phẩm đèn led downlight ADL11R053

Sản phẩm đèn led downlight ADL11R053 hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 230.000VNĐ. Sản phẩm sử dụng điện áp 240V, nhiệt độ màu 3000K, Lumen 330lm. Đây là giá bán lẻ áp dụng trên một sản phẩm nên khách hàng mua với số lượng càng lớn thì sẽ càng nhận được giá tốt hơn.

Điểm bán đèn led downlight ADL11R053 chính hãng, giá tốt

Trên phương diện là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic – Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự tin là điểm bán sẽ mang đến cho bạn những dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Panasonic trong đó có đèn led downlight ADL11R053.
Đến với điểm bán, khách hàng sẽ được tư vấn cách nhận diện sản phẩm chính hãng từ đó loại bỏ hoàn toàn lo lắng mua nhầm phải hàng kém chất lượng. Cùng với đó là các tư vấn, hỗ trợ về cách lắp đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm sao cho có thể đạt được hiệu quả cao nhất.
Tựu chung lại, việc lựa chọn và tìm mua sản phẩm đèn led downlight ADL11R053 tại Sirius là lựa chọn đầy đúng đắn giúp đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng hơn cả. Sản phẩm còn được bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng sử dụng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giá thành quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment