Đèn bàn led Panasonic SQ-LE530-W: Lựa chọn tuyệt vời cho mọi không gian


Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm sản phẩm đèn led để bàn chất lượng thì hãy thử tham khảo qua dòng sản phẩm đèn bàn led Panasonic SQ-LE530-W. Bởi đây hiện là một trong những sản phẩm có thiết kế độc đáo mang lại độ sáng ổn định thân thiện với thị giác người dùng và lại còn giúp bạn có thể tiết kiệm được một lượng điện năng đáng kể so với các dòng đèn led để bàn thông thường khác.

Đặc điểm nổi bật của đèn bàn led Panasonic SQ-LE530-W

Đèn bàn led Panasonic SQ-LE530-W tuy chỉ có công suất 7W nhưng lại mang tới nguồn sáng hết sức lý tưởng. Việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm đèn bàn led Panasonic SQ-LE530-W sẽ mang tới cho bạn một không gian sang trọng nhờ lối thiết kế hiện đại, công nghệ led tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng tối đa.
Bạn có thể tùy chỉnh nguồn sáng của đèn theo nhu cầu sử dụng riêng, đèn được thiết kế dưới dạng điều chỉnh bằng tay hết sức tiện dụng. Rất nhiều người đã trải nghiệm sản phẩm có đánh giá tốt về thiết kế nhỏ gọn, tính năng gấp gọn sau khi sử dụng, độ sáng ổn định, không tạo bóng nhòe và cho góc sáng rộng lý tưởng.

Đèn bàn led Panasonic SQ-LE530-W giá bao nhiêu?

Sản phẩm đèn bàn led Panasonic SQ-LE530-W chính hãng có giá bán tham khảo khoảng 3.500.000VNĐ. Sản phẩm có chiều rộng khoảng 26,4cm, chiều cao 31,4cm và nặng khoảng 1,0kg. Cùng với sắc trắng tinh tế, sản phẩm tỏ ra tương thích với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Bạn đã biết nên mua đèn bàn led Panasonic SQ-LE530-W ở đâu hay chưa?

Nếu bạn còn đang băn khoăn vì chưa biết nên mua đèn bàn led Panasonic SQ-LE530-W ở đâu thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam.
Tới đây khách hàng sẽ loại bỏ ngay được nỗi lo mua nhầm phải sản phẩm làm nhái, sản phẩm kém chất lượng. Đèn bàn led Panasonic SQ-LE530-W do Sirius cung cấp sẽ được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng sử dụng và bao đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất. Khách hàng sẽ được tư vấn cách nhận diện sản phẩm chính hãng, được nhận chiết khấu % hấp dẫn khi mua sỉ.
Cùng với đó thì còn có rất nhiều sản phẩm thiết bị điện Panasonic chất lượng khác phục vụ cho các hệ thống công trình từ dân dụng đến công nghiệp với mức giá hết sức phải chăng đang chờ quý vị tham khảo. Thông tin chi tiết khách hàng có thể xem thêm tại hệ thống website https://thietbidienpanasonic.com/ hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 hỗ trợ miễn phí 24/7.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment