Đánh giá chất lượng thực tế của ống thép luồn dây IMC DMW0112Y


Thị trường hiện nay có rất nhiều loại ống thép luồn dây với các chất lượng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên trong số đó thì ống thép luồn dây IMC DMW0112Y  của Panasonic lại luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao ở độ bền bỉ và tính ứng dụng thực tế. Dưới đây là phần đánh giá chi tiết về chất lượng và giá thành của dòng sản phẩm này.

Đánh giá chất lượng thực tế của ống thép luồn dây IMC DMW0112Y

Ống thép luồn dây điện Panasonic nói chung và ống thép luồn dây IMC DMW0112Y nói riêng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại. Chính vì thế mà nó hiện đang được ứng dụng trong rất nhiều hệ thống công trình lớn, công trình trọng điểm khác nhau trên khắp cả nước.
Cụ thể, ống thép luồn dây IMC DMW0112Y có thể đáp ứng tốt khả năng chịu lực, chống biến dạng và chống oxy hóa cao. Việc sử dụng sản phẩm còn góp phần không nhỏ trong việc mang tới sự an toàn cho hệ thống công trình, sự thuận hơn trong quá trình thi công, lắp đặt hệ thống dây dẫn điện. Đặc biệt do sản phẩm có thể chịu được nhiệt độ cao nên còn được ứng dụng cả trong các hệ thống công trình có đòi hỏi về việc phòng chống cháy nổ khắt khe.

Đánh giá về giá thành của ống thép luồn dây IMC DMW0112Y

Tuy có chất lượng vượt trội hơn hẳn các dòng ống thép luồn dây thông thường khác hiện có trên thị trường nhưng giá thành của ống thép luồn dây IMC DMW0112Y lại đang được các chuyên gia kỹ thuật và người tiêu dùng đánh giá là có độ hợp lý cao. Theo đó, sản phẩm ống thép luồn dây IMC DMW0112Y chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 240.000VNĐ.
Kích thước của sản phẩm giao động ở khoảng từ 1 đến ½ inch cùng mức đường kính lý tưởng lên đến 47,81mm, độ dày bền vững 2,29mm, chiều dài ống là 3025mm. Sản phẩm hiện đang được bán tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường với sự chênh lệch giá thành không đáng kể.
Địa chỉ bán ống thép luồn dây IMC DMW0112Y uy tín nhất
Không quá khó để có thể tìm được một địa chỉ bán ống thép luồn dây IMC DMW0112Y trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chuẩn chất lượng, giá thành cạnh tranh thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam.
Trên phương diện là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic – Sirius cam kết 100% về chất lượng của mọi sản phẩm do đơn vị cung cấp. Khách hàng sẽ được bao đổi trả nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, được hưởng chính sách chiết khấu % hấp dẫn ngay trên từng đơn hàng cụ thể. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại website http://www.thietbidienpanasonic.vn/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment