Những lý do nên chọn máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-350JA-NV5


Thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy bơm nước đẩy cao vậy vì sao lại nên chọn máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-350JA-NV5, cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé!

Vì sao nên chọn máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-350JA-NV5?

Máy bơm nước đẩy cao Panasonic là dòng sản phẩm đã và đang được nhiều người tiêu dùng tin dùng, sử dụng nhiều nhất hiện nay. Điểm chung của các sản phẩm máy bơm nước Panasonic là có thiết kế hết sức chắc chắn, giá thành hợp lý và phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình, tòa nhà, chung cư.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nên có độ bền cao cùng khả năng vận hành hết sức êm ái. Cùng với đó thì ưu điểm ở máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-350JA-NV5 được người tiêu dùng đánh giá cao đó là thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng sử dụng tốt, tiết kiệm điện năng tối đa.
Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được trang bị thêm bộ bảo vệ nhiệt cùng lõi quay mô tơ với độ chính xác cao được phủ ngoài thêm lớp chống rỉ sét nên càng mang tới độ bền bỉ vượt trội. Chưa hế, hệ thống nắp buồng bơm còn được làm nên từ đồng thau nên rất chắc chắn, mang tới độ an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Báo giá máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-350JA-NV5

Sản phẩm máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-350JA-NV5 chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 4.400.000VNĐ. Sản phẩm có kích thước là 239x182x250mm, công suất 350W cùng khả năng đảm bảo lưu lượng nước ở mức 45l/phút. Bên cạnh đó thì máy còn có thể hút sâu 9 m và đẩy cao 36m nên có thể lắp đặt cho nhiều hệ thống công trình điện nước khác nhau.

Gợi ý điểm bán máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-350JA-NV5 chính hãng

Để mua được máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-350JA-NV5 chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Tự hào là đơn vị chuyên cung ứng các dòng sản phẩm chính hiệu Panasonic – Sirius bao giá, bao chất cho mọi sản phẩm do đơn vị cung cấp trong đó có máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-350JA-NV5.
Chọn mua sản phẩm máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-350JA-NV5 khách hàng sẽ được hưởng trọn chế độ bảo hành chính hãng dài hạn và bao đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất. Bên cạnh đó thì khách hàng cũng sẽ được tư vấn, hướng dẫn cách lắp đặt và sử dụng đúng kỹ thuật để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment