Bán ổ cắm cho máy cạo râu Panasonic WEB1051W dòng Refina giá tốt


Bạn đang cần tìm mua và sử dụng ổ cắm cho máy cạo râu Panasonic WEB1051W dòng Refina nhưng lại chưa biết nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin hết sức hữu ích liên quan tới vấn đề này ngay trong phần nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm của ổ cắm cho máy cạo râu Panasonic WEB1051W dòng Refina

Dòng công tắc Refina Panasonic thuộc sản phẩm chủ lực của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Sản phẩm được thiết kế với các đường nét nổi bật và đầy sang trọng nên tin chắc sẽ mang lại một không gian đầy tinh tế cho người sử dụng. Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là có các nút nhấn rất lớn với độ nhạy cao, có thể dễ dàng đi dây và lắp đặt được cho nhiều công trình khác nhau kể cả các căn hộ cao cấp cho đến các biệt thự, khách sạn. Ổ cắm cho máy cạo râu Panasonic WEB1051W dòng Refina có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Đây là sản phẩm chuyên biệt dùng riêng cho nam giới khi cạo râu với khả năng tiết kiệm điện năng khá tốt.

Thông số kỹ thuật ổ cắm cho máy cạo râu Panasonic WEB1051W dòng Refina

·         Mã sản phẩm:WEB1051W
·         Dòng sản phẩm: Refina
·         Điện áp định mức đầu vào: 220VAC
·         Điện áp định mức đầu ra: 110/240VAC
·         Màu: Trắng
·         Tiêu chuẩn: JIS Nhật Bản
·         Đóng gói: 10 cái/hộp, 20 cái/thùng
·         Bảo hành: 12 tháng


Báo giá ổ cắm cho máy cạo râu Panasonic WEB1051W dòng Refina

Sản phẩm ổ cắm cho máy cạo râu Panasonic WEB1051W dòng Refina chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 1.200.000VNĐ. Tuy nhiên giá thành sau cùng của sản phẩm khi đến với tay người tiêu dùng có thể có sự chênh lệch nhất định tùy theo chính sách bán hàng của từng điểm bán. Do đó cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các điểm bán chính hiệu Panasonic để có thể mua được hàng chính hãng với giá cạnh tranh.

Điểm bán ổ cắm cho máy cạo râu Panasonic WEB1051W dòng Refina giá tốt

Một trong những điểm bán mà bạn có thể tham khảo đó chính là điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic uy tín nhất hiện nay. Tới đây, bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn được rủi ro mua nhầm phải hàng kém chất lượng đồng thời còn được trải nghiệm chính sách bán hàng chuyên nghiệp của đơn vị: Tư vấn miễn phí, hỗ trợ đổi trả, hỗ trợ giao hàng, áp dụng các hình thức thanh toán linh hoạt…
Thông tin chi tiết về sản phẩm ổ cắm cho máy cạo râu Panasonic WEB1051W dòng Refina hiện có tại Sirius quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment