Sỉ lẻ công tắc Panasonic WEVH5512-7 đơn loại lớn dòng Halumie giá tốt


Công tắc Panasonic WEVH5512-7đơn loại lớn dòng Halumielà sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và theo tiêu chuẩn JIS Nhật Bản. Tuy nhiên sản phẩm lại có giá thành hết sức phù hợp so với chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại cho người sử dụng. Dưới đây là thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

Đặc điểm của công tắc Panasonic WEVH5512-7 đơn loại lớn dòng Halumie

Công tắc Panasonic WEVH5512-7 đơn loại lớn dòng Halumie mang trong mình sự đột phá trong thiết kế với màu sắc chủ đạo là màu trắng tinh tế và bỏng bảy. Sản phẩm có dạng bo tròn ở các góc còn mặt đế thì có màu xám.
Công tắc Panasonic WEVH5512-7 đơn loại lớn dòng Halumie mang tới độ hài hòa cao cho nhiều không gian khác nhau. Bề mặt phím lớn càng mang tới những thao tác tiện lợi cho người sử dụng. Nó có thể kết hợp hài hòa trên mọi bề mặt tường, vận hành êm ái, mang tới độ an toàn cao là những ưu điểm được người tiêu dùng đánh giá cao.
Chưa hết, công tắc Panasonic WEVH5512-7 đơn loại lớn dòng Halumie còn được làm nên từ nguyên liệu nhựa chống cháy Urea Resin kết hợp cùng nhiều linh kiện cao cấp nên sản phẩm luôn có được sự hoạt động ổn định. Hơn thế nữa, sản phẩm công tắc Panasonic WEVH5512-7 đơn loại lớn dòng Halumie còn rất dễ dàng để đi dây, lắp đặt.

Báo giá công tắc Panasonic WEVH5512-7 đơn loại lớn dòng Halumie

Công tắc Panasonic WEVH5512-7 đơn loại lớn dòng Halumie chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 26.000VNĐ. Sản phẩm có dòng điện định mức là 16A, điện áp định mức là 250VAC, được đóng gói 5 cái/hộp và 50 cái/thùng. Sản phẩm chính hãng được bảo hành lên tới 12 tháng.

Nên mua công tắc Panasonic WEVH5512-7 đơn loại lớn dòng Halumie ở đâu?

Công tắc Panasonic WEVH5512-7 đơn loại lớn dòng Halumie hiện có ở khá nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên nếu bạn chưa biết nên tìm mua ở đâu thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic Việt Nam.
Giá bán của mọi sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và công tắc Panasonic WEVH5512-7 đơn loại lớn dòng Halumie nói riêng sẽ luôn được báo tới khách hàng với độ cạnh tranh cao nhất. Sirius nhận cung cấp sản phẩm với số lượng lớn, chiết khấu cao cho các đại lý hoặc dự án, công trình. Hơn nữa đơn vị còn bao đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất và hỗ trợ vận chuyển cho các đơn hàng đạt giá trị tối thiểu.
Để nhận báo giá tốt nhất cho sản phẩm công tắc Panasonic WEVH5512-7 đơn loại lớn dòng Halumie khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment