Bảng báo giá thiết bị điện Panasonic mới nhất tháng 10 năm 2019


Bảng báo giá thiết bị điện Panasonic sẽ giúp khách hàng nắm được các mức giá bán niêm yết của từng sản phẩm thiết bị điện Panasonic để từ đó có được sự chủ động hơn trong việc chuẩn bị nguồn kinh phí. Dưới đây là cập nhật mới nhất về bảng báo giá thiết bị điện Panasonic mới nhất tháng 10 năm 2019, hãy cùng tham khảo nhé!

Bảng báo giá thiết bị điện Panasonic gồm có những gì?

Trong bảng báo giá thiết bị điện Panasonic tháng 10 năm 2019 khách hàng sẽ có được những cập nhật mới nhất về phần báo giá của các sản phẩm thiết bị điện Panasonic như:
·         Bảng báo giá công tắc, ổ cắm Panasonic.
·         Bảng báo giá tủ điện Panasonic.
·         Bảng báo giá hộp âm, mặt thiết bị, chuông báo và cảm biến Panasonic.
·         Bảng báo giá công tắc đồng hồ, ổ cắm công nghiệp Panasonic.
·         Bảng báo giá quạt trần Panasonic.
·         Bảng báo giá đèn led downlight Panasonic.
·         Bảng báo giá đèn pha led, đèn led panel ốp trần Panasonic.
·         Bảng giá dây cáp đồng trục, ống luồn dây điện và phụ kiện thiết bị điện Panasonic…
Tất cả sẽ được báo giá một cách chi tiết và đầy đủ nhất tới quý khách hàng. Cùng với đó là các dòng sản phẩm mới được cập nhật trong tháng 10 này. Bảng báo giá sẽ giúp khách hàng có được sự cân nhắc lựa chọn tốt nhất, đặc biệt là đối với các dự án, công trình.

Sở hữu báo giá thiết bị điện Panasonic cạnh tranh nhất khi đến với Sirius

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam hiện đang đóng vai trò là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam. Do đó ngoài báo giá cạnh tranh cho các thiết bị điện Panasonic thì đơn vị còn có thêm nhiều chính sách bán hàng ưu việt khác như: Hỗ trợ đổi trả hàng hóa khi có lỗi do nhà sản xuất, hỗ trợ chi phí vận chuyển cho những đơn hàng đạt giá trị tối thiểu, hưởng chính sách chiết khấu % cao (có thể lên tới 40% tùy đơn hàng và mặt hàng).
Đặc biệt hơn cả là khách hàng sẽ không phải lo lắng trước chất lượng của sản phẩm thiết bị điện Panasonic do Sirius cung cấp bởi toàn bộ sản phẩm của đơn vị đều được bảo hành chính hãng dài hạn. Khách hàng không cần mất công tìm tới nhiều điểm bán thiết bị khác nhau bởi ở Sirius hiện có đầy đủ các dòng sản phẩm chính hiệu của Panasonic như aptomat, công tắc, ổ cắm, tủ điện, ống luồn dây điện, đèn điện chiếu sáng, công tắc đồng hồ, cảm ứng báo cháy, quạt trần, chuông cửa màn hình…
Để nhận bảng báo giá thiết bị điện Panasonic mới nhất 2019 khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment