Địa chỉ bán đèn led Track Light 7W màu chất lượng nhất Hà Nội


Đèn led Track Light 7W màu là sản phẩm không chỉ có hiệu năng chiếu sáng tốt mà còn có tính thẩm mỹ rất cao. Hơn nữa giá thành của sản phẩm còn đang được đánh giá ở mức hết sức phải chăng so với chất lượng thực tế mà nó mang lại. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng đến với những thông tin chi tiết hơn về sản phẩm cũng như điểm bán sản phẩm uy tín, chất lượng nhất nhé!

Đặc điểm của đèn led Track Light 7W

Đèn led Track Light 7W màu có chỉ số CRI là Ra80, tuổi thọ 20.000h, góc chiếu 380 độ, chất liệu chóa và thân đèn bọc nhựa nên càng giúp tối ưu hơn độ bền của sản phẩm. Tuy có công suất chỉ 7W nhưng sản phẩm lại có khả năng chiếu sáng rất tốt, điện áp là 220V, kích thước là φ60mm/H85mm. Có tất cả modem cho bạn có thể lựa chọn đó là NTR073B, NTR074B và NTR076B với chỉ số lumen là 500lm, cường độ ánh sáng vàng lần lượt là 3000K, 4000K và 6500K.

Báo giá đèn led Track Light 7W

Đèn led Track Light 7W chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 399.000VNĐ. Sản phẩm chính hãng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn và hỗ trợ đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhf sản xuất. Tuy nhiên đây là mức giá bán lẻ nên khách hàng đại lý và dự án sẽ được hưởng thêm chính sách chiết khấu % hấp dẫn hoặc hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng hóa tới tận nơi. Bởi thế điều quan trọng là bạn cần phải tìm đúng đến được điểm bán hàng đèn led Track Light 7W đảm bảo uy tín và chất lượng.

Điểm bán đèn led Track Light 7W chính hãng giá tốt

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu với giá thành cạnh tranh. Trong đó đèn led Track Light 7W hiện được đơn vị cung ứng dưới hai hình thức là bán sỉ và bán lẻ.
Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết cách sử dụng, lắp đặt sản phẩm sao cho có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng nhiều trong các trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang, quần áo với khả năng điều tiết hướng chiếu sáng linh hoạt, có thể dễ dàng điều chỉnh theo kiểu chiếu sáng giàn trải hoặc chiếu sáng tập trung tùy ý.
Với độ bền vượt trội sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho quá trình sửa chữa, thay thế về lâu dài. Để nhận báo giá cạnh tranh và tư vấn tốt nhất cho dòng sản phẩm đèn led Track Light 7W màu quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment