Đèn gắn tường trang trí ngoài trời Led NBL1291 giá bao nhiêu


Bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng dòng sản phẩm đèn gắn tường trang trí ngoài trời Led NBL1291 nhưng chưa rõ về giá thành và điểm bán của sản phẩm. Chúng tôi sẽ mang tới những thông tin hữu ích nhất cho bạn ngay trong phần nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm của đèn gắn tường trang trí ngoài trời Led NBL1291

Đèn gắn tường trang trí ngoài trời Led NBL1291 có công suất là 36W, kích thước W500xH60xL60mm và nặng 3,1kg. Chỉ số quang thông của đèn là 2156lm và CRI là Ra84, PF là 0,99 – IP65. Sản phẩm mang tới ánh sáng vàng ấm áp với dải màu 3000K.
Đặc biệt, sản phẩm đèn gắn tường trang trí ngoài trời Led NBL1291 còn được đánh giá cao ở độ bền khi có phần chất liệu được làm từ nhôm đúc màu trắng. Không chỉ có tính thẩm mỹ và đèn gắn tường trang trí ngoài trời Led NBL1291 còn mang tới hiệu ứng chiếu sáng khá tốt. Bạn có thể lắp đặt đèn gắn tường trang trí ngoài trời Led NBL1291 cho mái hiên, ban công hoặc lối đi một cách nhanh chóng, tiện lợi nhờ thiết kế thông minh của nó.

Giá bán đèn gắn tường trang trí ngoài trời Led NBL1291

Đèn gắn tường trang trí ngoài trời Led NBL1291 chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 2.370.000VNĐ. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng và sẽ được bao đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất. Tuy nhiên điều quan trọng hơn cả là bạn cần phải tìm được điểm bán hàng đảm bảo uy tín và chất lượng nhất.

Gợi ý điểm bán đèn gắn tường trang trí ngoài trời Led NBL1291 uy tín

Đèn gắn tường trang trí ngoài trời Led NBL1291 hiện có bán tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên có một điểm bán uy tín, chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo đó chính là điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam.
Theo đó, dòng sản phẩm đèn gắn tường trang trí ngoài trời Led NBL1291 chỉ là một trong số rất nhiều sản phẩm đèn chiếu sáng, trang trí chất lượng mà Sirius đang cung cấp. Tới với điểm bán, bạn sẽ nhận được báo giá cạnh tranh nhất cho mọi sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và Đèn gắn tường trang trí ngoài trời Led NBL1291 nói riêng. Đặc biệt mọi rủi ro mua nhầm hàng kém chất lượng sẽ được loại bỏ hoàn toàn khi đến với Sirius.
Với nguồn hàng phong phú, giá cạnh tranh, nhiều chính sách bán hàng ưu việt – Sirius tự tin nhận cung cấp vật tư thiết bị điện cho các đại lý, công trình với chiết khấu lớn. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment