Đèn led âm trần downlight 5W giá bao nhiêu, nên mua ở đâu


Bạn đang có nhu cầu sử dụng đèn led âm trần downlight 5W nhưng không biết giá thành bao nhiêu và nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nội dung bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Đặc điểm của đèn led âm trần downlight 5W

Đèn led âm trần downlight 5W có kích thước là Ø110mm/H: 58.6mm và kích thước khoét lỗ là Ø90mm/H: 58.6mm. Sản phẩm có 3 modem tương đương là NDL0539, NDL0549, NDL0569 với chỉ số lumen là 430 và 460, ánh sáng vàng lần lượt là 3000K, 4000K và 6500K. Hơn nữa thì sản phẩm cũng được đánh giá cao với chỉ số CRI: Ra80 và tuổi thọ cao lên tới 25.000h.

Sản phẩm hiện được ứng dụng trong nhiều hạng mục công trình khác nhau với mục đích không chỉ dùng để chiếu sáng mà còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian. Việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm đèn led âm trần downlight 5W còn giúp bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều điện năng và chi phí sửa chữa, thay thế về lâu dài.

Báo giá đèn led âm trần downlight 5W

Đèn led âm trần downlight 5W chính hãng hiện có giá bán tham khảo ở khoảng 220.000VNĐ. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, được hỗ trợ đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất. Tuy nhiên chính sách đổi trả này sẽ được áp dụng tốt nhất khi khách hàng tìm đúng được điểm bán đảm bảo uy tín, chất lượng.

Điểm bán đèn led âm trần downlight 5W chính hãng giá tốt

Có rất nhiều điểm bán thiết bị điện hiện đang cung cấp dòng sản phẩm đèn led âm trần downlight 5W trên thị trường. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm có thể có chút chênh lệch nhất định tùy theo quy mô điểm bán đặc biệt là chính sách khuyến mãi, tỉ lệ chiết khấu %, các chính sách hỗ trợ chi phí vận chuyển…
Và, một trong những điểm bán đèn led âm trần downlight 5W chính hãng, giá cạnh tranh nhất mà bạn có thể tham khảo đó chính là điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam.
Giá thành của mọi sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và đèn led âm trần downlight 5W nói riêng đều được báo tới khách hàng với độ cạnh tranh cao nhất bao kèm chính sách bảo hành tốt nhất. Tới với Sirius bạn sẽ loại bỏ được nỗi lo mua nhầm hàng kém chất lượng và được trải nghiệm dịch vụ bán hàng hết sức chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Sirius.
Để nhận báo giá tốt nhất về đèn led âm trần downlight 5W quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment