Đèn lắp trần nhà tắm Panasonic HEAC1006 chính hãng, giá tốt


Đèn lắp trần nhà tắm Panasonic HEAC1006 là dòng sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Sản phẩm đang được sử dụng hết sức phổ biến tại nhiều công trình khác nhau bởi ngoài mục đích chiếu sáng thì sản phẩm còn mang tới tính thẩm mỹ khá cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về đèn lắp trần nhà tắm Panasonic HEAC1006 qua phần nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm của đèn lắp trần nhà tắm Panasonic HEAC1006

Đèn lắp trần nhà tắm Panasonic HEAC1006 có thiết kế hết sức tinh tế và hiện đại với khả năng mang tới nguồn sáng cao, có thể giúp bạn tiết giảm được rất nhiều điện năng tiêu thụ. Đèn lắp trần nhà tắm Panasonic HEAC1006 có công suất là 11W cùng đường kính lý tưởng 207mm.
Điểm được đánh giá cao ở đèn lắp trần nhà tắm Panasonic HEAC1006 là có phần chụp đèn được làm bằng  Acrylic có màu trắng sữa đẹp mắt và tinh tế. Sản phẩm mang tới độ tương thích cao với 1 bóng đèn Compact Panasonic E27 11W-220V. Sản phẩm hoàn toàn đạt chuẩn IP65 giúp tăng cường khả năng chống nước và chống ẩm vượt trội cho sản phẩm. Chính nhờ vậy mà Đèn lắp trần nhà tắm Panasonic HEAC1006 luôn có sự bền bỉ hơn hẳn các dòng sản phẩm đèn điện thông thường khác.

Đèn lắp trần nhà tắm Panasonic HEAC1006 giá bao nhiêu

Sản phẩm đèn lắp trần nhà tắm Panasonic HEAC1006 hiện có giá bán tham khảo khoảng 750.000VNĐ. Sản phẩm có chiều cao 174mm và nặng 0,7kg, sản phẩm chính hãng được bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng và được bao đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất.

Ở đâu bán đèn lắp trần nhà tắm Panasonic HEAC1006 chính hãng?

Rất nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường hiện nay đang cung ứng dòng sản phẩm đèn lắp trần nhà tắm. Tuy nhiên không phải điểm bán nào cũng có đèn lắp trần nhà tắm Panasonic HEAC1006. Đó là chưa kể đến những rủi ro những mặt hàng đội mác thương hiệu Panasonic, làm nhái sản phẩm đèn lắp trần nhà tắm Panasonic HEAC1006. Do đó để đảm bảo chất lượng và giá thành thì tốt nhất là bạn nên tìm đến điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất và uy tín nhất.
Đèn lắp trần nhà tắm Panasonic HEAC1006 sẽ được báo tới khách hàng với mức giá thành ở độ cạnh tranh cao nhất đi kèm chế độ bảo hành tốt nhất. Hơn nữa, Sirius còn tự tin cung cấp sản phẩm với số lượng lớn cho các đại lý, dự án công trình với chiết khấu cao và hỗ trợ vận chuyển, giao hàng tận nơi cho quý khách hàng. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment