Tiện dụng hơn với ổ cắm công nghiệp Panasonic F114-6 giá rẻ


Ổ cắm công nghiệp Panasonic F114-6 không chỉ có giá rẻ mà còn có chất lượng hết sức vượt trội cùng những ứng dụng hết sức linh hoạt trong nhiều hệ thống công trình. Và đây cũng chính là lý do vì sao mà sản phẩm ổ cắm công nghiệp Panasonic F114-6 lại được nhiều người lựa chọn.

Ổ cắm công nghiệp Panasonic F114-6 là gì?

Ổ cắm công nghiệp Panasonic F114-6 là dòng sản phẩm gắn nổi loại không kín nước. Sản phẩm được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế IEC 60309-1 và IEC 60309-2. Nguyên liệu dùng để làm nên ổ cắm công nghiệp Panasonic F114-6 chính là Polyamide 6 chất lượng cao nên có thể chịu được nhiệt tốt, chống cháy hiệu quả. Hơn nữa nó còn có thể mang tới khả năng chống biến dạng tốt, có thể chịu được áp lực cao và hoàn toàn không bị phân hủy khi xảy ra các phản ứng hóa học.
Ổ cắm công nghiệp Panasonic F114-6 nói riêng và các dòng sản phẩm ổ cắm, phích cắm công nghiệp Panasonic nói chung đều có thể sử dụng tốt trong điều kiện môi trường có nhiệt độ từ âm 25 độ C đến 80 độ C. Hơn nữa nó còn có thể hoạt động ổn định liên tục trong vòng 1h khi ở nhiệt độ cao lên tới 100 độ C. Nhờ thiết kế thông minh và chuẩn khoa học nên ổ cắm công nghiệp Panasonic F114-6 mang tới khả năng kết nối nhanh, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức khi thi công tại công trình.

Giá ổ cắm công nghiệp Panasonic F114-6 có đắt không?

Ổ cắm công nghiệp Panasonic F114-6 có nguồn điện là 400V, dòng điện định mức là 16A, vị trí cực PCE là 6h, độ bền cao, có thể kết nối linh hoạt. Sản phẩm ổ cắm công nghiệp Panasonic F114-6 hiện có giá bán niêm yết là 145.000VNĐ. Tuy nhiên đây chỉ là giá bán lẻ của một sản phẩm và bạn hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm chất lượng với giá tốt hơn khi mua hàng với giá sỉ tại Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic.
Nếu như bạn còn đang băn khoăn vì chưa biết nên chọn mua ổ cắm công nghiệp Panasonic F114-6 ở đâu để đảm bảo chính hãng thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Đơn vị nhận cung ứng mọi sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và ổ cắm công nghiệp Panasonic F114-6 với số lượng lớn cho quý đại lý, dự án, công trình với chiết khấu cao, bảo hành cực tốt. Giá thành của mọi sản phẩm sẽ được báo giá với độ cạnh tranh cao nhất tới quý khách hàng bao kèm chế độ hỗ trợ vận chuyển, hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất cùng các hình thức thanh toán hết sức linh hoạt. Hãy xem thêm về Sirius và các sản phẩm mà đơn vị đang cung cấp tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment