Đèn led Panel Office ốp trần loại tấm 40W giá bao nhiêu


Bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng đèn led Panel Office ốp trần loại tấm 40W nhưng chưa biết nên tìm mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nội dung bài viết dưới đây sẽ mang tới cho bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới điểm bán và giá thành của sản phẩm, hãy cùng tham khảo nhé!

Các loại đèn led Panel Office ốp trần loại tấm 40W

Đèn led Panel Office ốp trần loại tấm 40W hiện có 3 dòng sản phẩm cơ bản là: Đèn led Panel Office ốp trần loại tấm 40W NPL60603, NPL60604, NPL60606 với chỉ số lm là 3600lm và cường độ màu ánh sáng lần lượt là 3000K, 4000K và 6500K.
Tùy theo từng mục đích sử dụng và diện tích không gian khác nhau mà bạn có thể chọn ra được dòng sản phẩm phù hợp nhất. Cần lên phương án lắp đặt chi tiết và số lượng sản phẩm cụ thể để có thể tối ưu hóa hiệu quả chiếu sáng của sản phẩm cũng như chi phí.

Ưu điểm nổi trội của đèn led Panel Office ốp trần loại tấm 40W

Sản phẩm có kích thước lý tưởng là L595xW595xH8.8mm. Chỉ số CRI là Ra80, tuổi thọ trung bình khoảng 30.000h. Đặc biệt sản phẩm còn được đánh giá cao ở độ bền bởi nó được làm nên từ chất liệu khung kim loại và chóa đèn nhựa siêu bền, siêu chắc chắn.
Sản phẩm Đèn led Panel Office ốp trần loại tấm 40W hiện đang được bán với giá niêm yết khoảng 900.000VNĐ. Sản phẩm chính hãng được bảo hành 12 tháng và được hỗ trợ đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất.
Việc lựa chọn sản phẩm chính hãng sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho quý khách hàng bởi nó sẽ mang tới nguồn sáng có độ ổn định cao, ánh sáng thân thiện với thị giác và tiết kiệm được nhiều điện năng cũng như chi phí sữa về lâu dài.

Ở đâu bán đèn led Panel Office ốp trần loại tấm 40W chính hãng giá tốt?

Đèn led Panel Office ốp trần loại tấm 40W hiện có tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm ở mỗi một điểm bán khác nhau sẽ có sự chênh lệch nhất định do tính chất quy mô điểm bán và các chương trình khuyến mãi, tỷ lệ % chiết khấu, chi phí vận chuyển…
Cách tốt nhất để mua được đèn led Panel Office ốp trần loại tấm 40W chính hãng với giá tốt là nên tìm đến với điểm bán đảm bảo chất lượng như điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam là một ví dụ. Giá thành của sản phẩm sẽ được báo tới khách hàng một cách nhanh nhất đảm bảo độ cạnh tranh cao. Để nhận báo giá cho sản phẩm đèn led Panel Office ốp trần loại tấm 40W chính hãng quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment