Sỉ lẻ đèn led dây 9W/m dài 50m giá cạnh tranh


Sỉ lẻ đèn led dây 9W/m dài 50m hiện đang là một trong những thế mạnh của Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này cũng như giá thành của sản phẩm đèn led dây 9W/m dài 50m qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Các loại đèn led dây 9W dài 50m

Có tất cả 3 loại đèn led dây 9W dài 50m tiêu biểu như NST120R, NST120G và NST120B. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng khác nhau sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất.
·         Đèn led dây 9W dài 50m NST120R: Sản phẩm mang tới màu ánh sáng đỏ
·         Đèn led dây 9W dài 50m NST120G: Sản phẩm mang tới màu ánh sáng xanh lục
·         Đèn led dây 9W dài 50m NST120B: Sản phẩm mang tới màu ánh sáng xanh dương

Đặc điểm của đèn led dây 9W dài 50m

Đèn led dây 9W dài 50m có tới 120 chip led/m với kích thước là 18x8mm, nặng 9kg. Chiều dài cuộn là 50m, độ bảo vệ IP65. Do được làm nên từ chất liệu PVC Anti-UV nên sản phẩm có chất lượng và độ bền vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm thông thường khác hiện có trên thị trường.
Mặt khác, sản phẩm còn được các chuyên gia kỹ thuật đánh giá cao ở độ bền lên tới 30.000h thắp sáng. Tính thẩm mỹ cao, hiệu năng chiếu sáng tốt nên sản phẩm hiện được rất nhiều chuyên gia kỹ thuật điện và người tiêu dùng lựa chọn. Giá bán áp dụng cho một cuộn đèn led dây 9W dài 50m là 4.040.000VNĐ. Khách hàng hoàn toàn có thể mua với giá tốt hơn khi chọn được điểm bán cung ứng sản phẩm chính hãng và uy tín.

Bán đèn led dây 9W dài 50m chính hãng, giá cạnh tranh

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị Panasonic hàng đầu Việt Nam là nơi bạn có thể tin tưởng và tìm đến khi có nhu cầu sử dụng và tìm mua đèn led dây 9W dài 50m chính hãng. Mua càng nhiều giá càng tốt, nhận đổ sỉ cho các đại lý và các dự án công trình.
Sử dụng sản phẩm đèn led dây 9W dài 50m chính hãng sẽ giúp tối ưu độ bền cho hạng mục công trình và giúp bạn tránh, giảm được các chi phí phụ phát sinh trong quá trình thiết kế hệ thống chiếu sáng. Khách hàng sẽ nhận được báo giá chi tiết cho từng số lượng, đơn hàng cụ thể bao kèm các tỉ lệ chiết khấu % tương ứng khá hấp dẫn. Đặc biệt với những đơn hàng lớn thì còn được hỗ trợ thêm chi phí vận chuyển nên khá tiện lợi cho quý khách hàng.
Thêm nữa khách hàng còn có thể tìm thấy thêm cho mình nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic chính hiệu khác nữa với mức giá siêu tốt chỉ có riêng ở Sirius. Liên hệ ngay tới số hotlin 0981.044.566 ể được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment