Tạo gió 360 độ với quạt đảo trần Panasonic F409QGO


Quạt đảo trần Panasonic F409QGO là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao ở độ bền và sự tiện lợi. Cụ thể, sản phẩm có thể tạo nên luồng gió lý tưởng với độ đảo chiều lên tới 360 độ mang tới một không gian vô cùng thoáng đãng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về quạt đảo trần Panasonic F409QGO cũng như điểm bán sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của quạt đảo trần Panasonic F409QGO

Quạt đảo trần Panasonic F409QGO hay còn gọi là quạt treo trần, sản phẩm hiện được lắp đặt tại nhiều hệ thống công trình khác nhau với khả năng làm mát tối ưu mà vẫn tiết kiệm được nhiều diện tích không gian.
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm quạt đảo trần Panasonic F409QGO là có thiết kế hết sức nhỏ gọn với sải cánh lớn mang tới hiệu quả tạo gió tốt. Cùng với đó là hệ thống lồng quạt hết sức chắc chắn và độ bền cao nên càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn cả. Sản phẩm quạt đảo trần Panasonic F409QGO được thiết kế hết sức thông minh với đường kính 40cm mang tới khả năng lắp đặt linh hoạt và nhanh chóng. 

Ứng dụng của quạt đảo trần Panasonic F409QGO

Bạn có thể sử dụng quạt đảo trần Panasonic F409QGO để lắp đặt trong các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn. Với khả năng quay tới 360 độ, sản phẩm sẽ giúp tối ưu lượng gió tốt nhất mang tới cảm giác dễ chịu. Quạt chạy êm, gió tự nhiên và ít ồn sẽ mang tới trải nghiệm khác biệt hoàn toàn so với các dòng sản phẩm quạt treo tường thông thường nhất.

Báo giá quạt đảo trần Panasonic F409QGO

Quạt đảo trần Panasonic F409QGO chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 1.935.000VNĐ. Bạn hoàn toàn có thể test thử sản phẩm khi mua, sản phẩm chính hãng hiện đang được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

Điểm bán quạt đảo trần Panasonic F409QGO chính hãng

Sản phẩm quạt đảo trần Panasonic F409QGO hiện đang được bán tại nhiều điểm bán khác nhau nên sự chênh lệch giá thành giữa các điểm bán là điều khó có thể tránh khỏi. Do đó để có thể mua được sản phẩm quạt đảo trần Panasonic F409QGO chính hãng với giá thành hợp lý nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic chính hãng và lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Tới đây bạn sẽ nhận được báo giá tốt nhất cho mọi sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và quạt đảo trần Panasonic F409QGO nói riêng. Cùng với đó là các chính sách bảo hành, đổi trả và nhiều hình thức thanh toán, chiết khấu % hấp dẫn, thông tin chi tiết khách hàng có thể xem thêm trên hệ thống website http://www.thietbidienpanasonic.vn/

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment