Báo giá chi tiết sản phẩm đèn báo Panasonic FX302GW-Nano


Việc chọn được đèn báo Panasonic FX302GW-Nano chính hãng là điều hết sức quan trọng nhưng bên cạnh đó thì giá thành của sản phẩm cũng là điều đáng để bạn quan tâm. Dưới đây sẽ là báo giá đèn báo Panasonic FX302GW-Nano chi tiết nhất dành riêng cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm này.

Đặc điểm của đèn báo Panasonic FX302GW-Nano

Đèn báo Panasonic FX302GW-Nano là sản phẩm có thiết kế tinh tế với độ an toàn cao do được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ từ Nhật Bản. Ưu điểm của sản phẩm là có thiết kế nhỏ gọn mang tới sự tương thích cao với nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm có giá thành hợp lý và độ ổn định cao nên hiện được ứng dụng trong rất nhiều hệ thống công trình khác nhau.
Đèn báo Panasonic FX302GW-Nano có màu xanh, có thể sử dụng dễ dàng và nó hoàn toàn thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm mang tới độ tương thích cao với dòng Full Color.

Thông số kỹ thuật đèn báo Panasonic FX302GW-Nano

·         Mã sản phẩm: FX302GW-Nano
·         Dòng: Full color
·         Điện áp định mức: 220VAC
·         Xuất xứ: Thái Lan
·         Tiêu chuẩn: JIS Nhật Bản
·         Màu sắc: Xanh
·         Đóng gói: 10 cái/hộp

Báo giá đèn báo Panasonic FX302GW-Nano chính hãng

Sản phẩm đèn báo Panasonic FX302GW-Nano chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 13.000VNĐ. Tuy nhiên đây chỉ là giá bán lẻ của một sản phẩm do đó để có thể mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt hơn thì quý khách hàng nên tìm đến điểm bán đảm bảo uy tín.

Gợi ý điểm bán đèn báo Panasonic FX302GW-Nano chính hãng giá tốt

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam là điểm bán chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic chính hãng trong đó có đèn báo Panasonic FX302GW-Nano. Tới với điểm bán, bạn sẽ nhận được báo giá tốt nhất cho mọi sản phẩm thiết bị điện mà bạn cần sử dụng. Đặc biệt, giá thành của đèn báo Panasonic FX302GW-Nano hiện có tại Sirius luôn có độ cạnh tranh cao hơn hẳn các điểm bán khác trên thị trường.
Đặc biệt, sản phẩm đèn báo Panasonic FX302GW-Nano sẽ được Sirius áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng và bao đổi trả nếu bạn phát hiện có lỗ do nhà sản xuất. Mặt khác, đơn vị cũng tự tin nhận bán sỉ cho các đại lý và dự án, công trình với số lượng lớn, chiết khấu cao. Không chỉ có cách bán hàng chuyên nghiệp mà các hình thức thanh toán ở Sirius cũng hết sức linh hoạt nên tin chắc sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại hệ thống webiste http://www.thietbidienpanasonic.vn/ hoặc liên hệ tới số hotline 0981.044.566 để nhận báo giá chi tiết cho sản phẩm đèn báo Panasonic FX302GW-Nano.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment