Điểm bán Isolator Nanoco NIS220 – Cầu dao cách ly Panasonic giá tốt


Bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng Isolator Nanoco NIS220 – Cầu dao cách ly Panasonic. Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới vấn đề này ngay trong phần nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm của Isolator Nanoco NIS220 – Cầu dao cách ly Panasonic 

Isolator Nanoco NIS220 hay còn có tên gọi khác là cầu dao cách ly Panasonic kín nước. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn cùng độ bền cao với tiêu chuẩn IP66 có thể chống chịu được nhiều tác động từ nươc và bụi bẩn ngoài môi trường. Điểm đặc biệt ở Isolator Nanoco NIS220 là có phần nắp ngoài được sản xuất bằng nhựa chuyên dụng nên khá chắc chắn, có thể chống va đập tốt mà mang tới khả năng lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng.
Sản phẩm Isolator Nanoco NIS220 hiện đang được ứng dụng nhiều trong hệ thống điện công nghiệp với mục đích sẽ mang tới được sự an toàn cao cho tổng thể công trình. Sản phẩm Isolator Nanoco NIS220 chính hãng được đánh giá cao ở khả năng vận hành linh hoạt và độ chính xác cao.
Sử dụng sản phẩm giúp bạn có thể duy trì được điện áp một cách ổn định, đề phòng tốt các rủi ro xảy ra quá tải. Cùng với khả năng chống thấm nước tốt nên sản phẩm có thể đáp ứng tốt cho việc lắp đặt trong nhiều điều kiện sử dụng khác nhau.

Báo giá sản phẩm Isolator Nanoco NIS220 – Cầu dao cách ly Panasonic giá tốt

Sản phẩm có số cực là 2P, dòng điện định mức 20A, điện áp định mức 250VAC và hiện đang được bán với giá niêm yết khoảng 215.000VNĐ. Tuy nhiên đây chỉ là mức giá bán lẻ áp dụng trên một sản phẩm, do đó để có thể mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thì quý khách hàng nên tìm đến các điểm bán sỉ uy tín.


Gợi ý điểm bán Isolator Nanoco NIS220 – Cầu dao cách ly Panasonic chính hãng

Sản phẩm Isolator Nanoco NIS220 – Cầu dao cách ly Panasonic hiện có tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên nếu bạn chưa biết nên tìm mua Isolator Nanoco NIS220 – Cầu dao cách ly Panasonic ở đâu thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam.
Tới đây sẽ có rất nhiều Isolator Nanoco với các dòng điện định mức khác nhau cho bạn có thể lựa chọn. Bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ cách chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, loại bỏ rủi ro mua nhầm sản phẩm có dòng điện định mức không phù hợp làm kém hiệu quả hoặc gây lãng phí.
Sirius đặc biệt áp dụng chính sách chiết khấu % hấp dẫn cho các đơn hàng có giá trị lớn, đơn hàng dành cho dự án công trình. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment