Tạo không gian sang trọng và ấm cúng với đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13065K


Đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13065Kthuộc dòng thiết bị điện chiếu sáng của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Sản phẩm được thiết kế hết sức thông minh nên sẽ mang tới cho bạn không gian sống thêm phần sang trọng và ấm cúng.

Đặc điểm của đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13065K

Sản phẩm đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13065K sử dụng bóng đèn Compact E27 11W mang tới khả năng chiếu sáng hoàn hảo nhưng vẫn tiết kiệm được rất nhiều điện năng tiêu thụ.
Sản phẩm phù hợp nhất với công trình dân dụng nhờ thiết kế đơn giản, sang trọng, tinh tế. Đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13065K được làm nên từ chất liệu thủy tinh trắng cao cấp với phần khung màu bạc, chất gỗ sồi sáng khá nổi bật nên càng tạo được điểm nhấn ấn tượng hơn cho không gian được lắp đặt.
Sử dụng sản phẩm ngoài tính thẩm mỹ thì nó còn giúp bạn có thể bảo vệ được thị giác, mang tới khả năng chiếu sáng hoàn hảo cùng quá trình lắp đặt dễ dàng, sử dụng thuận tiện. Hơn nữa sản phẩm còn có độ bền khá cao nên sẽ giúp bạn tiết giảm được chi phí cho việc sửa chữa, thay thế về lâu dài. Sản phẩm hiện được bán tại rất nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường với các mức giá khó có thể tránh khỏi được sự chênh lệch nhất định. Do đó tốt nhất là bạn nên tìm đến được điểm bán đảm bảo uy tín chất lượng để có thể mua được hàng chính hãng với giá tốt nhất.

Báo giá đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13065K

Sản phẩm đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13065K chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 1.200.000VNĐ. Sản phẩm có đường kính ᴓ376mm, điện áp 220V, công suất tiêu thụ 11W và phù hợp với tầm treo 840mm, chiều cao là 564mm, trọng lượng 2.0kg. Sản phẩm chính hãng được bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng nên khác hàng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Điểm bán đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13065K chính hãng giá tốt

Để mua được sản phẩm đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13065K chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Với tư cách là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic, các mặt hàng thiết bị điện Panasonic nói chung và đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13065K nói riêng đều được Sirius bán với giá thành hết sức cạnh tranh bao kèm chính sách bảo hành dài hạn nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối.
Đặc biệt khi tới với điểm bán khách hàng sẽ được tư vấn cách lắp đặt, cách sử dụng sản phẩm sao cho có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Để nhận báo giá sản phẩm đèn thả bàn ăn Panasonic LBC13065K chính hãng quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment