Bóng đèn leb bulb công suất nhỏ NLB093 giá bao nhiêu

Bóng đèn leb bulb công suất nhỏ NLB093 là dòng sản phẩm cho ánh sáng vàng với cường độ 9W nhưng có khả năng chiếu sáng tốt, giúp tiết kiệm điện năng khoảng 50% so với các dòng bóng đèn truyền thống. Công suất nhỏ, ánh sáng dịu nhẹ phù hợp với các khu vực như nhà bếp, phòng ngủ hoặc nhà vệ sinh…Vậy sản phẩm này có giá bao nhiêu, mua ở đâu để đảm bảo chất lượng nhất?! Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn câu trả lời đầy đủ nhất qua phần nội dung bài viết dưới đây. 

Đặc điểm của bóng đèn leb bulb công suất nhỏ NLB093


Bóng đèn leb bulb công suất nhỏ NLB093 sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều điện năng so với các dòng sản phẩm chiếu sáng thông thường khác. Điểm được đánh giá cao hơn cả ở dòng sản phẩm này là có thời gian tắt bật nhanh chóng, gần như không có độ trễ. Hơn thế nữa thì tuổi thọ của sản phẩm còn cao gấp 2 đến 3 lần đèn dây tóc, đèn huỳnh quang nên càng giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc thay thế, sửa chữa về lâu dài. 

Người sử dụng cũng có thể yên tâm hơn với khả năng chịu tác động ngoại lực của sản phẩm nhờ phần vỏ được làm từ nhựa cao cấp. Đặc biệt, với công nghệ led không độc hại, không chứa thủy ngân, chì càng mang tới độ an toàn cao hơn cho sức khỏe của người sử dụng. 

Thông số kỹ thuật và cách lắp đặt sản phẩm


Bóng đèn leb bulb công suất nhỏ NLB093 sử dụng nguồn điện danh định 220V, chất liệu nhôm bọc nhựa, chỉ số quang thông là 806, nhiệt độ màu ánh sáng là 3000, hệ số trả màu CRI là 80. Tuổi thọ chiếu sáng của sản phẩm có thể lên tới 15000h, sản phẩm chính hãng được bảo hành dài hạn lên tới 36 tháng. 

Để sản phẩm đảm bảo được độ bền và hiệu năng sử dụng tốt nhất cần lắp đèn vào đúng đui đèn tốt và sử dụng hiệu điện thế từ 110>240V. Tiếp đến cần phải đảm bảo điện áp ổn định, không được lắp đặt sản phẩm dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc nơi có nguồn nhiệt, độ ẩm cao. Có thể dùng vải ẩm để vệ sinh vỏ đèn nhưng cần ngắt điện trước đó để đảm bảo an toàn, chú ý không được sử dụng hóa chất để tẩy rửa đèn để tránh rủi ro cháy nổ, hư hỏng có thể xảy ra. Sản phẩm bóng đèn leb bulb công suất nhỏ NLB093 hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 74.000VNĐ. 

Bạn có thể tìm thấy dòng sản phẩm này ở nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường tuy nhiên để có thể mua được sản phẩm chuẩn chất lượng, giá thành cạnh tranh thì có thể tham khảo tại điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại đây.




Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment