Bóng đèn led bulb trụ công suất lớn NLB606: Độ bền vượt trội cùng thời gian

Bóng đèn led bulb trụ công suất lớn NLB606 có công suất là 60W cùng nguồn ánh sáng trắng thân thiện với thị giác sẽ là lựa chọn tốt cho nhiều khách hàng khi đang cần tìm kiếm một dòng sản phẩm có hiệu năng chiếu sáng tốt, độ bền vượt trội. 


Đặc điểm của bóng đèn led bulb trụ công suất lớn NLB606 


Bóng đèn led bulb trụ công suất lớn NLB606 nhưng có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều điện năng tiêu thụ so với dòng đèn điện chiếu sáng truyền thống. Khách hàng sẽ có được trải nghiệm tốt hơn nhờ khả năng tắt bật đèn nhanh chóng, gần như không có độ trễ hay nhấp nháy. 

Đặc biệt, độ sáng tối của bóng đèn led bulb trụ công suất lớn NLB606 còn có thể dễ dàng điều chỉnh bằng phương pháp điều chế độ rộng xung hoặc tăng giảm dòng điện. Sản phẩm có độ bên vượt trội gấp 2 đến 3 lần đèn truyền thống nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí sửa chữa, thy thế về lâu dài. 

Bóng đèn led bulb trụ công suất lớn NLB606 có phần vỏ được làm từ nhựa cao cấp nên có thể chịu được lực cơ học thông thường. Công nghệ led tiên tiến được đánh giá cao bởi sự an toàn và thân thiện với người sử dụng cũng như môi trường. 

Bóng đèn led bulb trụ công suất lớn NLB606 giá bao nhiêu? 


Có thể dễ dàng thấy được chất liệu và tuổi thọ của sản phẩm bóng đèn led bulb trụ công suất lớn NLB606. Vậy còn giá thành của sản phẩm thì sao? Nó có đắt hơn so với các dòng sản phẩm đèn điện chiếu sáng khác hiện có trên thị trường hay không? 

Bóng đèn led bulb trụ công suất lớn NLB606 chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 450.000VNĐ. Để gia tăng độ bền cho sản phẩm thì tốt nhất là nên lắp đúng đui đèn chuẩn, tránh nơi có nguồn nhiệt và độ ẩm cao. Tuyệt đối không dùng hóa chất để lau chùi bóng đèn, nếu cần vệ sinh hãy ngắt điện và lau nhẹ nhàng bằng khăn mềm, ẩm. Tốt hơn hết là nên đảm bảo nguồn điện ổn định để đèn có thể hoạt động tốt nhất, tối ưu độ bền và hiệu quả chiếu sáng. 

Với ánh sáng trắng dịu nhẹ, việc sử dụng và lắp đặt bóng đèn led bulb trụ công suất lớn NLB606 sẽ mang tới một không gian sáng, thoáng hơn cho người sử dụng. Độ chân thực của màu sắc ánh sáng cũng được đánh giá cao thông qua hệ số trả màu CRI 80, nhiệt độ màu ánh sáng 6500K. 

Nếu còn đang băn khoăn chưa biết nên tìm mua sản phẩm ở đâu thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Để nhận tư vấn và báo giá tốt nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).




Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment