Đèn led Bulb: Nguyên lý, cấu tạo, ưu điểm và ứng dụng


Một trong những ưu điểm nổi trội nhất của dòng sản phẩm đèn led là có tuổi thọ bền bỉ, tiết kiệm điện năng, hiệu năng chiếu sáng tốt, an toàn và thân thiện với sức khỏe của người sử dụng. Trong đó, đèn led Bulb được coi là lựa chọn tốt nhất trong tất cả dòng sản phẩm đèn led hiện có trên thị trường hiện nay bởi chất lượng vượt trội, tuổi thọ bền bỉ lên tới 3 năm và ứng dụng phong phú cho nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn…Cùng tìm hiểu kỹ hơn về nguyên lý, cấu tạo, ưu điểm và ứng dụng của dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Nguyên lý hoạt động của đèn ledBulb

Đèn led Bulb có thiết kế theo kiểu trụ đứng với phần bóng bo tròn vào đuôi đèn nhìn gần giống đèn sợi đốt. Nguyên lý hoạt động của đèn led Bulb khá đơn giản, nó sẽ hoạt động khi có dòng điện đi qua và kích thích sự chuyển dịch của chất bán dẫn có trong chip led. Ánh sáng sẽ được tạo ra khi được cấp đúng nguồn điện phù hợp.

Cấu tạo của đèn led Bulb

Nhìn bề ngoài thì đèn led Bulb có nhiều điểm khá giống với đèn dây tóc truyền thống. Tuy nhiên cấu tạo bên trong của nó lại mang khá nhiều điểm khác biệt. Cụ thể, thành phần của đèn led Bulb gồm có tất cả 7 phần đó là vỏ bóng, chip led, đĩa nhôm, mạch điều khiển, tản nhiệt, thân nhựa và đuôi đèn. Có rất nhiều công suất cho bạn có thể lựa chọn, nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế và diện tích không gian để có thể chọn được loại đèn có công suất phù hợp (40W, 50W và 60W…).

Ưu điểm của đèn led Bulb

Đèn led Bulb có công suất 20W nhưng lại có hiệu suất chiếu sáng bằng với đèn sợi tóc và cũng tương đương với đèn compact có công suất 40W. Bởi thế ưu điểm đầu tiên cần phải kể đến được ở dòng sản phẩm đèn led Bulb là có hiệu năng chiếu sáng tốt, tiết kiệm điện năng hiệu quả.
Đặc biệt khi sử dụng đèn led Bulb thì thời gian bật tắt càng được tối ưu nhiều hơn, hoàn toàn không có độ trễ hay nhấp nháy. Hơn nữa, sản phẩm đèn led bulb còn có tuổi thọ cao gấp 2,3 lần các sản phẩm đèn điện chiếu sáng thông thường. Và, sản phẩm còn được đánh giá cao ở độ bền của phần vỏ đèn được làm từ nhựa cao cấp có khả năng chịu lực tác động cơ học tốt.

Ứng dụng của đèn led Bulb

Đèn led Bulb hiện được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng bếp thậm chí là cả nhà hàng, quán cà phê, trung tâm thương mại, biệt thự lớn…. Với ưu điểm ánh sáng vàng ấm áp, không gian được lắp đặt càng trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Sản phẩm hiện được bán tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường với mức giá thành có thể có sự chênh lệch nhất định. Do đó để có thể mua được sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại đây.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment