Đèn gắn âm tường chiếu chân NSL1121A giá bao nhiêu, mua ở đâu chất lượng


Bạn đang có nhu cầu sử dụng và tìm mua dòng sản phẩm đèn gắn âm tường chiếu chân NSL1121A. Vậy giá thành của sản phẩm là bao nhiêu và mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Cùng tham khảo qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của đèn gắn âm tường chiếu chân NSL1121A

Đèn gắn âm tường chiếu chân NSL1121A có công suất 3,6W, sử dụng nguồn điện AC2200-240V và cho hiệu năng chiếu sáng hết sức hoàn hảo. Sản phẩm có kích thước lý tưởng nên việc lắp đặt hết sức dễ dàng và thuận lợi (W107xH75xL65mm) và chỉ nặng 0,5kg. Kích thước lỗ khoét là W100xH65xL57mm.
Sản phẩm còn được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao ở chỉ số quang thông 75lm, CRI: Ra82, ánh sáng vàng 3000K thân thiện với thị giác. Hơn nữa, sản phẩm còn được có độ bền vượt trội do được làm nên từ chất liệu nhôm đúc màu trắng siêu bền, siêu chắc chắn. Sự góp mặt của nó không chỉ giúp cho không gian thêm phần sang trọng, đẳng cấp mà còn mang tới tính hữu dụng cao, giúp chiếu sáng lối đi hoàn hảo, tăng độ an toàn cho người sử dụng khi di chuyển, nhất là ở các hệ thống bậc cầu thang.

Giá bán đèn gắn âm tường chiếu chân NSL1121A chính hãng

Giá bán của sản phẩm đèn gắn âm tường chiếu chân NSL1121A tùy theo từng điểm bán khác nhau sẽ có những độ chênh lệch nhất định. Bởi lẽ khách hàng mua càng nhiều thì giá thành sẽ càng tốt hoặc giá thành sản phẩm bị ảnh hưởng trực tiếp từ chi phí vận chuyển, tỉ lệ % chiết khấu…Đây cũng chính là lý do vì sao mà để có thể mua được sản phẩm đèn gắn âm tường chiếu chân NSL1121A quý khách hàng nên tìm đến với các điểm bán hàng đảm bảo uy tín, chất lượng.

Điểm bán đèn gắn âm tường chiếu chân NSL1121A uy tín, chất lượng nhất

Một trong những điểm bán hàng thiết bị điện Panasonic uy tín nhất thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo qua đó chính là điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Tại đây bạn cũng có thể tìm thấy cho mình dòng sản phẩm đèn gắn âm tường chiếu chân NSL1121A chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.
Sản phẩm đèn gắn âm tường chiếu chân NSL1121A sẽ được Sirius áp dụng chính sách bảo hành dài hạn và được hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất. Đây là một trong những lợi ích lớn giúp khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối khi đến với điểm bán. Để nhận báo giá cạnh tranh cho dòng sản phẩm đèn gắn âm tường chiếu chân NSL1121A quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment