Đèn led Panel ốp trần nổi 18W: Chiếu sáng hiệu quả, tiết kiệm điện năng


Chiếu sáng hiệu quả, tiết kiệm điện năng, tính ứng dụng phong phú là một trong những ưu điểm nổi trội của dòng đèn led Panel ốp trần nổi 18W. Vậy sản phẩm này hiện đang có giá thành bao nhiêu và nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất?! Câu trả lời sẽ có ngay trong phần nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm của đèn led Panel ốp trần nổi 18W

Đèn led Panel ốp trần nổi 18W có chỉ số CRI:Ra70 và có góc chiếu rộng lên tới 120 độ. Tuổi thọ trung bình của sản phẩm lên tới 25.000h và sử dụng điện phổ thông 220V. Sản phẩm có độ bền cao nhờ được làm nên từ các chất liệu siêu bền là khung kim loại và chóa đèn nhựa chuyên dụng. Đèn led Panel ốp trần nổi 18W có tất cả 3 modem tương ứng với 3 màu ánh sáng cho bạn có thể lựa chọn đó là:
·         Đèn led Panel ốp trần nổi 18W NPL183R - 1170lm  cho ánh sáng vàng 3000K.
·         Đèn led Panel ốp trần nổi 18W NPL184R - 1250lm  cho ánh sáng trung tính 4000K.
·         Đèn led Panel ốp trần nổi 18W NPL186R - 1300lm  cho ánh sáng trắng 6500K.

 Báo giá đèn led Panel ốp trần nổi 18W

Đèn led Panel ốp trần nổi 18W hiện có giá bán là 407.000VNĐ. Tuy nhiên đây chỉ là giá bán lẻ áp dụng cho một sản phẩm, khách hàng có nhu cầu mua hàng giá tốt thì tốt nhất là nên tìm đến với các điểm bán hàng đảm bảo uy tín, chất lượng.

Điểm bán đèn led Panel ốp trần nổi 18W chính hãng, giá cạnh tranh

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam là một trong những điểm bán hàng uy tín nhất mà bạn có thể tham khảo. Sản phẩm đèn led Panel ốp trần nổi 18W hiện có ở Sirius với đầy đủ mà modem cho bạn có thể lựa chọn là NPL183R, NPR184R và NPR186R. Bạn sẽ được các chuyên viên của đơn vị tư vấn cách chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Đi cùng với đó là cách thi công, thiết kế hiệu thống chiếu sáng chuyên dụng từ đèn led Panel ốp trần nổi 18W để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.
Việc quyết định lựa chọn dòng sản phẩm đèn led Panel ốp trần nổi 18W chính hãng sẽ giúp bạn bảo đảm quyền lợi của chính mình. Bởi sản phẩm chính hãng thường cho hiệu năng chiếu sáng tốt, độ bền cao, ít khi hư hỏng nên tránh được các chi phí cho việc sửa chữa, thay thế về lâu dài.
Để nhận báo giá tốt nhất cho dòng sản phẩm đèn led Panel ốp trần nổi 18W quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline của Sỉirus để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment