Đèn led downlight Eco Series 7W góc chiếu rộng, giá siêu hợp lý


Đèn led downlight Eco Series 7W không chỉ có góc chiếu rộng mang tới hiệu ứng chiếu sáng tốt mà còn có mức giá thành siêu hợp lý. Sản phẩm hiện là sự lựa chọn tốt cho nhiều hạng mục công trình khác nhau nhờ chi phí hợp lý cùng khả năng tiết kiệm điện năng siêu hiệu quả. 

Đánh giá chất lượng thực tế của đèn led downlight Eco Series 7W 


Đèn led downlight Eco Series 7W có 3 dạng là NED073, NED074 và NED076 với chỉ số lm là 560lm. Sản phẩm mang tới ánh sáng lần lượt là ánh sáng vàng 3000K, ánh sáng trung tính 4000K và ánh sáng trắng 6500K. 

Không giống như các dòng đèn chiếu sáng thông thường khác, góc chiếu của đèn led downlight Eco Series 7W lên tới 90 độ. Do đó hiệu năng chiếu sáng của sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá khá cao. 

Bên cạnh đó thì đèn led downlight Eco Series 7W còn được nhiều người tin dùng bởi tuổi thọ bền bỉ lên tới 15.000h. Chỉ số CRI:Ra80 mang tới ánh sáng chân thực và thân thiện với thị giác. Sản phẩm sử dụng nguồn điện phổ thông là 220V, kích thước tiêu chuẩn là φ110mm/h:45mm và kích thước khoét lỗ là φ90mm/h:45mm mang tới khả năng lắp đặt nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Thiết kế hiện đại, đèn led downlight Eco Series 7W tỏ ra cực kỳ tương thích với việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng âm trần trong nhà ở dân dụng, cửa hàng, showroom… 


Đèn led downlight Eco Series 7W giá bao nhiêu? 


Chất lượng nổi trội là thế nhưng giá thành của sản phẩm đèn led downlight Eco Series 7W lại hết sức phải chăng. Chỉ với 150.000VNĐ là bạn đã có thể sở hữu được sản phẩm đầy chất lượng với hiệu năng chiếu sáng tốt và độ bền bỉ cao. Sản phẩm hiện có tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường và giá thành có thể có sự chênh lệch nhất định tùy theo quy mô điểm bán, chính sách bán hàng và chi phí vận chuyển. Do đó hãy tham khảo báo giá của từng điểm bán và tìm hiểu về độ uy tín của địa chỉ cung cấp sản phẩm trước khi quyết định mua hàng nhé! 

Gợi ý điểm bán đèn led downlight Eco Series 7W chính hãng, giá cạnh tranh 


Nếu bạn còn đang băn khoăn vì chưa biết nên chọn mua đèn led downlight Eco Series 7W ở đâu để đảm bảo chính hãng thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. 

Khách hàng sẽ nhận được báo giá tốt nhất ngay cả khi mua lẻ một sản phẩm. Chính sách đổi trả linh hoạt, hộ trợ giao hàng đúng thời gian và địa điểm cùng mức chiết khấu % hấp dẫn, tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình là những gì bạn có thể thấy được khi đến với Sirius. Thông tin chi tiết về giá thành của sản phẩm đèn led downlight Eco Series 7W quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment