Đèn trần NLP54707 giá rẻ nhưng đầy hiệu năng

Đèn trần NLP54707 thuộc dòng ốp trần hiện được sử dụng phổ biến trong rất nhiều các công trình khác nhau. Với thiết kế hiện đại và đẹp mắt, sản phẩm không chỉ mang tới hiệu năng chiếu sáng tốt mà còn có tính thẩm mỹ rất cao. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Đặc điểm của đèn trần NLP54707 


Đèn trần NLP54707 của Panasonic có thiết kế hết sức tinh tế cùng công nghệ chiếu sáng hiện đại nên có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều điện năng. Sản phẩm được chứng nhận ở độ an toàn cao với sức khỏe và thân thiện với môi trường. 

Sản phẩm có đường kính là 400mm, phù hợp với việc lắp đặt cho cả phòng khách và phòng ngủ. Điểm đặc trưng của sản phẩm là có phần viền giả gỗ hết sức sang chảnh, tạo sự trang nhã cho căn phòng. Công suất của sản phẩm là 14W, mang tới khả năng tương thích với hầu hết mọi không gian lắp đặt. 


Báo giá đèn trần NLP54707 Panasonic 


Sản phẩm đèn trần NLP54707 Panasonic hiện đang có giá bán niêm yết là 850.000VNĐ. Tuy nhiên khách hàng vẫn có thể mua được sản phẩm với giá tốt hơn khi đến với các điểm bán đảm bảo uy tín, chất lượng. Trên thực tế giá thành sau cùng của sản phẩm khi đến với tay người tiêu dùng có thể có sự chênh lệch nhất định tùy theo tính chất quy mô điểm bán, chi phí vận chuyển, chính sách chiết khấu %...Hãy tham khảo thật kỹ báo giá của từng điểm bán để có được sự so sánh để từ đó đưa ra quyết định đúng đắn, nhất là khi bạn cần mua sản phẩm đèn trần NLP54707 với số lượng lớn. 


Gợi ý điểm bán đèn trần NLP54707 Panasonic chính hãng giá tốt 


Một trong những điểm bán đèn trần NLP54707 Panasonic chính hãng mà bạn có thể tham khảo qua đó chính là điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. 

Đơn vị đã và đang là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam. Với chủng loại hàng hóa phong phú, đa dạng, báo giá cạnh tranh cùng chính sách bảo hành dài hạn cho mọi sản phẩm mà đơn vị cung cấp. Tới với Sirius khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chuẩn chính hãng, giá tốt, tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm. 

Đèn trần NLP54707 Panasonic là một trong rất nhiều các dòng sản phẩm mà Sirius đang cung cấp. Ngoài ra khách hàng còn có thể tìm thấy thêm thật nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện chất lượng khác như công tắc, ổ cắm, ống luồn dây điện, aptomat, tủ điện, quạt trần, máy bơm nước, quạt thông gió…Để nhận tư vấn và báo giá cạnh tranh quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment